Quảng cáo

NÓNG: Thiếu tôn trọng đối thủ, Messi bị võ sĩ vô địch thế giới dọa 'giao lưu võ thuật'

Thứ hai, 28/11/2022 17:09 PM (GMT+7)

Nhà vô địch quyền anh thế giới, Canelo Alvarez, cho biết sẵn sàng tác động vật lý với Lionel Messi sau hành động có phần thiếu văn hóa của anh với ĐT Mexico.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đầy bẽ bàng trước ĐT Saudi Arabia ở trận ra quân, ĐT Argentina đặt mục tiêu buộc phải giành trọn 3 điểm trước ĐT Mexico, nếu không muốn phải sớm nói lời tạm biệt với World Cup 2022.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Argentina gặp nhiều khó khăn khi không thể chọc thủng lưới đối phương. Phải đến phút thứ 64, Messi mới khai thông thế bế tắc khi ghi bàn thắng mở tỷ số. Đến phút 87, Enzo Fernandez lập công, ấn định chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục cho đại diện đến từ Nam Mỹ. 

Kết thúc trận đấu, Lionel Messi và các đồng đội vào phòng thay đồ ăn mừng một cách cuồng nhiệt. Một video do các cầu thủ ghi lại đã được đăng tải trên mạng xã hội.

12435435
Messi giẫm lên áo đấu của ĐT Mexico

Trong video, khi hát hò và ăn mừng, Messi cởi giày và dường như đã vô tình đá hoặc giẫm lên áo đấu của ĐT Mexico.

Với hành động này, Messi đã nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, trong đó có võ sĩ quyền anh từng vô địch thế giới người Mexico, Canelo Alvarez, khi anh xem được đoạn video trên.

Trên trang cá nhân Twitter, tay đấm này dọa dẫm: ‘Các bạn có thấy Messi lau sàn bằng áo và cờ của chúng tôi không. Hãy cẩn thận đấy Messi, mong Chúa ngăn tôi tìm ra anh” cùng với biểu tượng nắm đấm.

NÓNG: Thiếu tôn trọng đối thủ, Messi bị võ sĩ vô địch thế giới đe dọa 224638
Tay đấm vô địch quyền anh thế giới, Canelo Alvarez,

Dưới phần bình luận, Alvarez giải thích: ‘Tôi tôn trọng quốc gia của anh và anh cũng nên tôn trọng chúng tôi. Tôi đang nói về Messi về hành động đáng hổ thẹn của anh ta’.

Tuy vậy, rất có thể, siêu sao người Argentina không hề cố ý phỉ báng hay thiếu tôn trọng Mexico. Có lẽ, khi đang vui mừng, Messi không để ý tới chiếc áo của ĐT Mexico đang nằm dưới sàn. Trong quá khứ, chân sút thuộc biên chế PSG cũng chưa từng có hành vi nào xúc phạm hay thiếu văn hóa tới các đối thủ của mình.

NÓNG: Thiếu tôn trọng đối thủ, Messi bị võ sĩ vô địch thế giới dọa 'giao lưu võ thuật' 224691
Bài đăng trên Twitter của võ sĩ người Mexico hướng đến Messi

Canelo Alvarez  là võ sĩ boxing chuyên nghiệp. Anh có 58 chiến thắng, 2 hòa và 2 thua trong 62 trận đấu của mình. Anh hiện giữ đai WBC, IBF, WBO, và The Ring ở hạng cân super middleweight (76 kg) và trước đó từng lên ngôi ở các hạng cân middleweight, light middleweight, và welterweight.

Sau khi vượt qua Mexico, ĐT Argentina sẽ bước vào trận đấu cuối cùng với ĐT Ba Lan, vào ngày 1/12 tới. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Diego Scaloni chính thức giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022. 

Đội trưởng Thuỵ Sĩ thách thức 2 cầu thủ Brazil trước khi đối đầu tại World Cup 2022

Siêu máy tính dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay: Hợp lý!

Messi và Enzo Fernadez giúp Argentina hạ gục Mexico
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT