Quảng cáo

Salah nổ súng, Ai Cập vẫn thua sốc Ả Rập Xê Út với kịch bản không ngờ

Thứ hai, 25/06/2018 22:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù trực tiếp ghi bàn nhưng Salah vẫn không thể mang chiến thắng về cho Ai Cập khi mà đối thủ được nhận đến 2 quả phạt đền trong vòng 5 phút cùng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Highlights: Saudi Arabia 2-1 Ai Cập (Nguồn VTV)

Gặp Ả Rập Xê Út tại lượt đấu cuối là cơ hội không thể tốt hơn giúp Ai Cập và Salah có chiến thắng danh dự trước khi rời World Cup 2018. Tuy nhiên đại diện Châu Á đã cho thấy họ không phải đối thủ mà Ai Cập dễ bắt nạt.

Ả Rập Xê Út có khởi đầu khá bất ngờ khi chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng, họ ép Ai Cập phải chơi thế phòng ngự phản công. Tuy nhiên đại diện châu Á lại khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Almosailem. Salah ngay lập tức trừng phạt sai lầm phòng ngự của đối thủ bằng pha tâng bóng qua đầu thủ môn Al Mosailem, mở tỉ số ở phút 22. Những tưởng Ai Cập sẽ có lợi thế sau hiệp 1 thì Ả Rập Xê Út liên tiếp nhận được 2 quả penalty, Salman đã tận dụng thành công 1 quả để gỡ đều 1-1 cho đội nhà.

Bước sang hiệp 2, Ai Cập chủ động dâng cao đội hình và chơi ép sân nhiều hơn. Tuy nhiên lần lượt Trézéguet hay Mohsen đều bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc. Phía bên kia, Fahad và các đồng đội cũng có nhiều tình huống phản công đầy nguy hiểm, nhưng họ không thể đánh bại thủ thành 45 tuổi El Hadary. Thế nhưng ở những giây cuối cùng Salman bất ngờ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Ả Rập Xê Út

Chung cuộc Ai Cập để thua sốc Ả Rập Xê Út với tỉ số 1-2.

Đội hình Ai Cập vs Ả Rập Saudi:

Ai Cập: El-Hadary, Fathy, Gabr, Hegazy, Abdelshafy, Elneny, Hamed, Salah, Elsaid, Treziguet, Mohsen

Saudi Arabia: Almosailem, Osama, Alburayk, Yasser, Motaz, Salman, Hatan, Otayf, Hussain, Salem, Fahad

LINK: Xem trực tiếp Ai Cập vs Ả Rập Saudi trên VTV tại đây!!!

Trực tiếp diễn biến:

...

90': VÀO!!! SALEM nâng tỉ số lên 2-1

84': Cơ hội tuyệt vời đến với Mohamed Salah khi băng xuống đối mặt thủ môn bên phía Saudi Arabia, nhưng anh lại không thể ghi bàn thắng thứ hai cho ĐT Ai Cập.

70': Thủ môn El Hadary chơi xuất săc với 2 pha bay người cứu thua cho Ai Cập.

57'KHÔNG VÀO. Trézéguet tung cú đánh đầu từ giữa vòng cấm suýt vào, nhưng đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hỗ trợ bởi Ahmed Fathy.

54': KHÔNG VÀO. Hattan Bahebri cú sút chân phải từ bên phải của vòng cấm đi hơi cao.

Hết hiệp 1

45+5: VÀO!!! SALMAN thực hiện thành công quả 11m

45': Lại Penalty cho Ả Rập Saudi

41': KHÔNG VÀO!!! Trên chấm 11M, Fahad không thể đánh bại El-Hadary

40': Penalty cho Ả Rập Saudi

33': KHÔNG VÀO. Trézéguet cú sút chân phải từ bên trái của vòng cấm đi hơi cao. Hỗ trợ bởi Mohamed Salah.

30': KHÔNG VÀO. Yasir Al Shahrani  sút bóng bằng chân phải từ ngoài vòng cấm. Hỗ trợ bởi Salem Al Dawsari.

24': NGUY HIỂM!!! Salah bỏ lỡ khó tin ở tình huống đối mặt.

22': VÀO!! VÀO! Mohamed Salah nổ súng, 1-0 cho Ai Cập. Mohamed Salah trừng phạt sai lầm chuyền lỗi của cầu thủ Saudi Arabia. Bàn thắng được anh thực hiện rất kỹ thuật với pha tâng bóng qua đầu thủ môn Al Mosailem.

15': Saudi Arabia vẫn chơi tấn công rất bế tắc. Salem Al-Dawsari kết thúc pha tấn công bằng cú sút đưa bóng đi vọt xà khung thành Ai Cập. Tại vòng chung kết năm nay, Saudi Arabia vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

10': Đại diện Châu Á bất ngờ đang tạo được thế trận ép sân với các cầu thủ Ai Cập

Mohamed Salah là ngôi sao tâm điểm của trận đấu. Ngoài ra, thủ môn Essam El-Hadary cũng rất đáng chú ý khi trở thành người gác đền cao tuổi nhất ra sân ở trận đấu tại một vòng chung kết World Cup.

1': Bắt đầu


>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ai Cập vs Ả Rập Saudi

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nga vs Uruguay

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc

>>> Dự đoán kết quả World Cup 2018 hôm nay - 25/6

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Iran

Cuộc chiến tại bảng A World Cup đã sớm được định đoạt sau 2 lượt trận đầu tiên khi Nga và Uruguay thể hiện sức mạnh vượt trội. Trong khi, Ả Rập Xê Út và Ai Cập phải ngậm ngùi chia tay giải do để thua ở cả 2 trận đấu. Vì thế ở lượt trận cuối, hai đội đặt quyết tâm cho 1 chiến thắng danh dự.

ĐT Ai Cập được các chuyên gia đánh giá cao hơn nhờ Mohamed Salah. Ngôi sao của Liverpool phải ngồi ngoài ở trận thua đáng tiếc trước Uruguay. Ngay khi trở lại, Salah đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018. Vì thế cầu thủ này và Ai Cập nhận được niềm tin từ các nhà đầu tư Châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Ả Rập Xê Út đã thể hiện bộ mặt tệ hại ở trận đầu ra quân trước chủ nhà Nga. Màn trình diễn của họ có chút sáng sủa ở lượt trận thứ 2, nhưng bàn thắng duy nhất của Suarez khiến họ ngậm ngùi chấp nhận 1 thất bại đáng tiếc. Vì thế, cơ hội để họ gây bất ngờ trước Ai Cập là gần như không có.

Đội hình Ai Cập vs Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út: Al-Mosailem, Jahfali, Hawsawi, Al-Mowalad, Kanu, Kuwaykibi, Al-Jassim, Al-Faraj, Al-Burayk, Bahbir, Al-Sahlawi.

Ai Cập: Awad, Gaber, Gabr, Elmohamady, Morsy, Said, Kahraba, Salah, Shikabala, Zakaria, Warda.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT