Quảng cáo

Người Indonesia yêu cầu HLV Shin Tae Yong ngừng đổ lỗi

Thứ tư, 13/07/2022 12:10 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia bày tỏ sự thất vọng tột cùng trước thất bại của thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Nghe nội dung bài viết

Với tư cách là chủ nhà, Indonesia đã sớm bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á 2022. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sớm phải dừng bước do kém về thành tích đối đầu.

HLV Shin chia sẻ trước truyền thông rằng, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã thi đấu thiếu fair-play khiến U19 Indonesia bị loại. Phía LĐBĐ Indonesia (PSSI) cũng gửi đơn kiện lên AFF và yêu cầu điều tra.

Bình luận về sự việc này, tờ Bola đánh giá: "Phải lập tức tìm mọi cách để đánh bại 2 đại kình địch là Việt Nam và Thái Lan. Không thể lẩn tránh đi đâu được, bóng đá Indonesia vẫn phải thi đấu ở khu vực Đông Nam Á. Ông Shin Tae Yong hãy ngừng đổ lỗi.

PSSI và khán giả đã đặt trọn niềm tin vào nhà cầm quân người Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhìn vào những gì mà bóng đá Indonesia thể hiện ở các giải đấu gần đây, chúng tôi có quyền nghi ngờ vào năng lực của HLV Shin Tae Yong".

Báo Indonesia: 'Ông Shin Tae Yong hãy ngừng đổ lỗi!' 157479
Truyền thông Indonesia yêu cầu HLV Shin Tae Yong ngừng đổ lỗi

Mới đây, đại diện VFF cho biết chưa nhận khiếu nại từ Indonesia hoặc yêu cầu giải trình từ AFF. Điều lệ giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 đã được Indonesia cùng các bên tham gia thông qua từ nhiều tháng trước, bởi vậy chủ nhà không có lý do gì để phàn nàn.

Trong thời gian tới, HLV Shin Tae Yong cùng các học trò sẽ có chuyến tập huấn tại châu Âu. Đây là kế hoạch hướng tới Vòng loại U20 Châu Á 2023 - nơi mà đội bóng này nằm tại bảng F cùng các đối thủ: U19 Đông Timor, U19 Hồng Kông và U19 Việt Nam.

Về phía U19 Việt Nam, buổi tập mới nhất của cả đội đã được bảo vệ nghiêm ngặt khi di chuyển từ khách sạn ra sân tập và ngược lại. Trong thời gian diễn ra trận bán kết giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia, sẽ có khoảng 1.300 nhân viên an ninh được huy động đến sân Patriot Chandrabhaga để đảm bảo an toàn. Theo thông tin từ BTC, CĐV chỉ được phép vào một khán đài duy nhất sau khung thành và sẽ đóng cửa 3 khán đài còn lại.

Trận đấu bán kết giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia sẽ diễn ra trên sân Patriot Chandrabhaga vào lúc 15h30 ngày 13/7. Địa điểm này cách khách sạn đội đóng quân khoảng 1 giờ đồng hồ.

HLV U19 Malaysia khuyên Indonesia tôn trọng luật chơi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan