Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong: ‘Đáng lẽ U19 Indonesia phải ghi được bàn thắng’

Chủ nhật, 03/07/2022 08:25 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong thừa nhận đội nhà thiếu sắc bén để có thể ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam tại trận mở màn giải U19 Đông Nam Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: U19 Việt Nam 0-0 U19 Indonesia. (Nguồn: FPT Play)

“Như người hâm mộ cũng đã thấy, các cầu thủ của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, các cầu thủ Việt Nam cũng vậy” - HLV Shin mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau trận. “Trận này các cầu thủ chơi nỗ lực hết sức, vì thế nhiều người gặp phải tình trạng chuột rút. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

hlv
HLV Shin Tae-yong chưa hài lòng với khả năng tận dụng cơ hội của học trò

Trận mở màn bảng A giải U19 Đông Nam Á giữa U19 Indonesia và U19 Việt Nam khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Đó cũng là điều khiến HLV Shin Tae-yong cảm thấy tiếc nuối. 

“Khả năng ghi bàn của chúng tôi trong trận đấu này là không tốt. Để ghi được bàn thắng, chúng tôi phải biết tận dụng thời cơ, chuyền bóng và dứt điểm phải tốt. Đó là những gì mà Indonesia cần cải thiện. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được bàn thắng, nhưng cuối cùng toàn đội đã không thể” - ông nói tiếp. 

Trong khi đó tiền vệ Marselino Ferdinand của U19 Indonesia cho biết: “Hôm nay chúng tôi chơi không thăng hoa và phải hòa. Cường độ trận đấu cao khiến nhiều cầu thủ bị chuột rút. Chúng tôi đã thi đấu với động lực rất lớn, thật không may đội đã không thể giành chiến thắng. Hi vọng trận tới chúng tôi sẽ cải thiện được những điều còn thiếu sót”.

Với trận hòa này, U19 Việt Nam và U19 Indonesia chia nhau hai vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH. Dẫn đầu đang là U19 Myanmar sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Brunei. U19 Thái Lan với thắng lợi 1-0 trước Philippines đứng ở vị trí thứ 2.

Lượt trận tới, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Philippines vào lúc 15h00 ngày 4/7.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags:
Quảng cáo
Tin liên quan