Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam: 'Chúng tôi cần khắc phục điểm yếu phòng ngự'

Thứ hai, 18/02/2019 10:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước U22 Philippines, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của các học trò để rút kinh nghiệm cho các trận đấu tới.

Video bàn thắng U22 Việt Nam 2-1 U22 Philippines

Ở trận ra quân bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019 giữa U22 Việt Nam vs U22 Philippines, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 sau khi bất ngờ bị dẫn trước. Sau những sự điều chỉnh từ BHL, hai bàn thắng trong 4 phút của Minh Bình và Danh Trung đã giúp U22 Việt Nam hoàn thành được mục tiêu đề ra.

"Chúng tôi nắm quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thế nhưng sự mất tập trung của hàng phòng ngự đã khiến chúng tôi bị thua trước. Trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ đưa ra những sự điều chỉnh", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận.

tuan

"Cả 2 cầu thủ vào sân thay người là Danh Trung và Minh Bình đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ngày hôm nay, đó là một yếu tố may mắn và cũng là những toan tính riêng của ban huấn luyện. Nếu để hai cầu thủ này đá chính từ đầu, chưa chắc chúng tôi đã có được kết quả thuận lợi như vậy."

Những khó khăn khi thi đấu tại Campuchia và trên mặt sân cỏ nhân tạo là điều mà U22 Việt Nam đã lường trước. Tuy nhiên khi nhập cuộc, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều gặp nhiều chật vật.

"Mặt sân cỏ nhân tạo kèm thời tiết quá nóng khiến cầu thủ chúng tôi mất nhiều thể lực, ảnh hưởng lớn tới chuyên môn. Rất may là chúng tôi đã có những điều chỉnh để các em có thể thích nghi và chơi tốt hơn. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn cộng đồng người Việt đã đến sân rất đông để cổ vũ cho chúng tôi. Hy vọng trong những trận đấu sắp tới, toàn đội cũng tiếp tục được ủng hộ như vậy."

Đội U22 Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại giải Đông Nam Á bằng trận gặp U22 Đông Timor vào chiều 19/2 tới. Nếu tiếp tục giành 3 điểm, U22 Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết mà không cần quan tâm tới đối thủ cùng bảng là U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan