Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra thủ môn sẽ bắt chính cho U23 Việt Nam

Thứ bảy, 28/07/2018 08:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra thủ thành số 1 của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 sắp tới.

Trong danh sách triệu tập sơ bộ cho ASIAD 2018 mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho gọi 3 thủ môn, thế nhưng có thể khẳng định trong khung gỗ sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng.

Việc chọn 1 trong 2 bắt chính sẽ là bài toán đau đầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc, bởi Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 tại V.League cũng như ĐT Việt Nam, còn Bùi Tiến Dũng là người hùng được NHM rất yêu mến sau chiến tích á quân Châu Á của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại cho rằng việc lựa chọn giữa 2 thủ môn này là không hề khó. Chiến lược gia kì cựu nhận định Văn Lâm đang vượt trội hoàn toàn về cả thể hình, kinh nghiệm và phong độ trong thời gian gần đây.

Trả lời VietNamNet, HLV Lê Thụy Hải nói: "Văn Lâm có tầm vóc, sức bật, phản xạ, kinh nghiệm thi đấu. Tôi nghĩ việc HLV Park Hang Seo gọi Văn Lâm lên tuyển Olympic lần này là hoàn hợp lý. Nếu đặt lên bàn cân, Văn Lâm đang hơn nhiều mặt so với Tiến Dũng".

Dù đánh giá Văn Lâm cao hơn Tiến Dũng, nhưng HLV Lê Thụy Hải tin rằng HLV Park Hang Seo sẽ điền tên cả hai thủ môn này đi ASIAD.

>>> Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam dự ASIAD18

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

Đặng Văn Lâm đang cho thấy sự ổn định tại sân chơi V.League. Thủ thành Việt kiều đã thi đấu 19/20 trận cho Hải Phòng ở mùa giải này. Sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm trong khung gỗ giúp Hải Phòng sở hữu 1 trong những hàng phòng ngự tốt nhất V.League với chỉ 20 bàn thua, xếp trên cả đội đầu bảng Hà Nội FC.

Trong khi, Bùi Tiến Dũng ở CLB khi phải cạnh tranh quyết liệt với 2 đàn anh là Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Thậm chí, thủ thành U23 Việt Nam đang chơi bóng trong bối cảnh phải chịu rất nhiều áp lực vô hình. Màn trình diễn không tốt trước SLNA trước ngày hội quân cùng U23 Việt Nam là minh chứng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan