Quảng cáo

HLV Syria: 'Việt Nam có ba cầu thủ đặc biệt nguy hiểm'

Chủ nhật, 26/08/2018 07:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Syria chỉ ra cách để đánh bại Việt Nam, Unai Emery tiết lộ lý do Ozil vắng mặt, trung vệ Liverpool chia sẻ bất ngờ sau trận thắng nhọc nhằn...là những tin bóng đá HOT sáng 26/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 26/8

HLV Syria đã biết cách để khắc chế U23 Việt Nam

Tại cuộc gặp mặt giới truyền thông mới đây, ông Alfakeer Muhannad, HLV trưởng U23 Syria đã chia sẻ về sự chuẩn bị của đội trước trận đấu mang ý nghĩa sống còn với U23 Việt Nam. Kể từ sau thất bại tại VCK U23 châu Á, vị HLV này đã nghiên cứu rất kĩ về hành trình của thầy trò Park Hang-seo.

"Tôi đã xem Việt Nam thi đấu nhiều trước đây. Và ở ASIAD năm nay, tôi cũng theo dõi rất kỹ những trận đấu của họ. Đó thực sự là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng."

hlv-sryria

"Syria phải đá cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Nếu mạo hiểm tấn công sẽ là không an toàn trước đối thủ mạnh như Việt Nam. Cầu thủ của tôi phải kiên nhẫn, chịu đựng chờ đợi thời cơ. Nếu mắc sai lầm, Việt Nam sẽ không cho chúng tôi cơ hội sửa chữa." HLV Muhannad chia sẻ cách thức tiếp cận trận đấu với U23 Việt Nam.

Mặc dù tự tin có thể đánh bại được Olympic Việt Nam song HLV Al Muhannad cũng không hề chủ quan khi chỉ ra những nhân tố đặc biệt quan trọng bên phía Olympic Việt Nam mà các học trò của ông phải "chăm sóc kỹ":

"Xin lỗi tôi không thể tiết lộ. Nhưng chắc đến lúc này ai cũng biết các cầu thủ chủ chốt của Syria và Việt Nam. Việt Nam có ba cầu thủ vô cùng chất lượng mà chúng tôi phải dè chừng." HLV Muhannad từ chối nhắc tên 3 cầu thủ Việt Nam.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu các môn ASIAD hôm nay 26/8

>>> Sau AFF Cup 2018, Đông Nam Á sẽ lại có đại hội vào năm sau

Tin HOT bóng đá quốc tế:

HLV Unai Emery tiết lộ lý do Ozil vắng mặt:

Rất nhiều người hâm mộ lo lắng khi nhận thông tin Mesut Ozil bỗng dưng vắng mặt trong chiến thắng trước West Ham buộc HLV Unai Emery phải lên tiếng giải thích. Nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao người Đức không thi đấu vì mâu thuẫn với Emery sau những lời phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha vào giữa tuần.

"Mọi tin đồn đều sai sự thật. Tôi không biết ai đã bịa ra thông tin đó nhưng Ozil đã bị ốm vào ngày hôm qua. Anh ấy đã nói với bác sỹ và với tôi. Chúng tôi quyết định để anh ấy nghỉ ngơi".

"Ozil bị ốm nhưng ngày hôm nay anh ấy vẫn ở đây. Ozil rời nhà vào hôm thứ Sáu và tôi nói: "Hãy đến nếu cậu khỏe hơn". Anh ấy đã khỏe hơn và tìm gặp chúng tôi trước khi trận đấu bắt đầu. Chẳng có vấn đề gì ở đây cả. Hãy hỏi các bác sỹ để họ giải thích rõ hơn".

>>> Welbeck nổ súng, Arsenal có chiến thắng đầu tiên

Van Dijk: "Sự kiên cường đã đem về 3 điểm cho Liverpool"

Đêm qua, Liverpool phải rất chật vật mới có được chiến thắng 1-0 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Brighton. Cũng giống như trận thắng 2-0 trên sân của Crystal Palace, đoàn quân của Jurgen Klopp đã chiến đấu vô cùng quyết tâm, và điều này khiến cho trung vệ thép Van Dijk phải cảm thấy vui mừng và tự hào.

van-dijk

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã có một ngày thi đấu không thực sự tốt. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng và phòng ngự cực kỳ chắc chắn."

“Toàn đội đã phòng ngự cùng nhau. Mọi thứ bắt đầu từ tuyến trên. Bạn có thể thấy việc phòng ngự từ xa quan trọng thế nào."

“Trận thắng này có công của tất cả mọi người. Chúng tôi không thể giành lấy chiến thắng 1 mình chỉ với hàng phòng ngự. Mỗi người đều có đóng góp của riêng mình và tạo nên chiến thắng cho toàn đội."

>>> Xem thêm: Thắng tối thiểu Brighton, Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu BXH

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan