Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Syria: Bất ngờ Xuân Trường, Đức Chinh

Thứ hai, 27/08/2018 18:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở trận đấu với U23 Syria, HLV Park đã không cho Xuân Trường đá chính, thay vào đó là cặp đôi Quang Hải, Đức Huy...

>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria vào lúc 19h30 hôm nay 27/8 trên Thể Thao 247 <<

Không giống như những dự đoán trước đó, trận đấu ngày hôm nay HLV Park Hang-seo đã tung Quang Hải vào đá cặp với Phạm Đức Huy còn Xuân Trường dự bị, trong khi đó tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ đảm nhận vị trí trung phong cắm cho ĐT U23 Việt Nam.

Đối mặt với U23 Syria, HLV Park đã tạo ra một sự bất ngờ rất lớn đối với NHM.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

dhxp

Ngày 27/8, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu tứ kết ASIAD 2018 gặp U23 Syria. Với tính chất của một trận đấu mang ý nghĩa sống còn, ông Park Hang-seo sẽ phải có những sự toan tính cẩn thận, đó là phải đảm bảo được sự an toàn nơi hàng thủ.

Cụ thể, vị trí trấn giữ khung thành không cần phải bàn cãi nhiều khi Tiến Dũng vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao. Nguyễn Văn Hoàng không thể cạnh tranh với thủ thành của FLC Thanh Hóa vào thời điểm này. Ở 3 trận vòng bảng, Tiến Dũng chưa phải hoạt động nhiều nhưng ở trận đấu loại trực tiếp với U23 Bahrain, thủ thành người Mường đã rất tập trung và thực hiện được 1 pha cứu thua quan trọng.

lo-doi-hinh-u23-viet-nam

Bảo vệ cho khung thành của Bùi Tiến Dũng sẽ là bộ ba 'bức tường thép' gồm Duy Mạnh, Tiến Dũng và Đình Trọng. HLV Park Hang-seo hẳn rất an tâm với sự trở lại của cầu thủ CLB Hà Nội. Bên phía hành lang cánh, Văn Thanh và Văn Hậu khả năng lớn sẽ tiếp tục đá chính.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, dù Xuân Trường đã chơi một trận đấu dưới sức trước Bahrain nhưng anh vẫn là quân bài cực kì quan trọng của thầy Park. Đối đầu với một đội bóng như Syria, kinh nghiệm và đẳng cấp sẽ giúp đội phó Olympic Việt Nam thể hiện mình.

Thi đấu bên cạnh Xuân Trường sẽ là một trong ba cái tên: Quang Hải, Đức Huy hoặc Minh Vương. Ở trận đấu trước, việc sử dụng cặp đôi Quang Hải - Xuân Trường ở tuyến giữa đã bộc lộ những lỗ hổng nhất định. Vì thế nhiều khả năng Quang Hải trận này sẽ phải dự bị cho Minh Vương, cầu thủ quá hiểu Xuân Trường sau thời gian dài khoác áo HAGL.

>>> Nhận định Việt Nam vs Syria: Thêm một lần đau?

Trên hàng công, bộ ba Văn Quyết – Công Phượng – Anh Đức khả năng lớn sẽ xuất hiện ở đội hình xuất phát. Thủ lĩnh Văn Quyết với kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ bên phía cánh trái trong khi Công Phượng sẽ lãnh trách nhiệm tự do bên cánh phải. Ở phía trong, Anh Đức sẽ là tiền đạo cắm, chủ công của đội. Trách nhiệm của Anh Đức là ghi bàn và phối hợp với các vệ tinh xung quanh trong mặt trận tấn công.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại tứ kết ASIAD

>>> Xem U23 Việt Nam vs U23 Syria đá mấy giờ, trên kênh nào?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan