Quảng cáo

HOT: Myanmar suýt tạo địa chấn trước Triều Tiên

Thứ tư, 15/08/2018 21:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một ngày mà tiền đạo số 1 Aung Thu im hơi lặng tiếng, Olympic Myanmar đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm ngày ra quân trước Olympic Triều Tiên.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với sự góp mặt của Aung Thu, Olympic Myanmar đã chơi với một thế trận rất khoa học trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Olympic Triều Tiên. Trong hiệp 1, không phải O. Myanmar mà chính O. Triều Tiên mới là đội có được nhiều cơ hội dứt điểm ngon ăn để mở tỷ số. Tuy nhiên, với nhiều lần hoang phí cơ hội, Triều Tiên đã phải trả giá.

>> Ông Park Hang Seo bật cười với phát biểu của HLV Nepal: Tôi đang muốn thế!

ket-qua-trieu-tien-vs-myanmar

Phút 44, tiền đạo mang áo số 11 bên phía Myanmar là Mg Mg Lwin đã đón đường chuyền thông minh để thoải mái dứt điểm đẳng cấp, đưa O. Myanmar lên dẫn trước. Tuy nhiên, sự lơ là nơi hàng phòng ngự của các cầu thủ trẻ Olympic Myanmar đã khiến họ đánh rơi chiến thắng quý giá. Phút 60, Jang Kuk Chol đã ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1.

Lúc này, Triều Tiên và Myanmar đang tạm đứng đầu bảng F dù ở cặp đấu trước đó, Ả Rập Xê Út đã hòa Iran không bàn thắng.

BXH-Bang-F

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Nepal: Trận đấu khó khăn

ĐỘI HÌNH RA SÂN Triều Tiên vs Myanmar:

doi-hinh-ra-san

Nhận định chung:

Tại ASIAD 18, Olympic Triều Tiên và Olympic Myanmar nằm ở bảng F cùng các đối thủ rất mạnh là Olympic Iran và Olympic Ả Rập Xê Út. Trong ngày 15/8, loạt trận mở màn bảng F sẽ chính thức diễn ra.

Trước thềm ASIAD 2018, Olympic Triều Tiên đã có những trận đấu giao hữu nhưng không thực sự thành công khi hòa 2 và thua 2 trận, trong đó có trận hòa thất vọng trước O. Indonesia. Trước đó, Olympic Triều Tiên cũng không vượt qua được vòng bảng U23 châu Á, giải đấu tổ chức vào đầu năm nay tại Trung Quốc.

truc-tiep-trieu-tien-vs-myanmar

Trong khi đó, O. Myanmar gần đây có những kết quả hết sức khả quan, họ cầm hòa được O. Uzbekistan, đội đang là đương kim vô địch U23 châu Á, và thậm chí còn giành được chiến thắng trước đại diện sừng sỏ của khu vực: O. Thái Lan.

Bóng đá Myanmar những năm qua đang có sự chuyển mình. Trận đấu ngày hôm nay với O. Triều Tiên được dự đoán là sẽ vô cùng thú vị.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan