HLV Trần Bình Sự: "Việt Nam sẽ thắng, nhưng cần giấu bài"

Thứ ba, 14/08/2018 10:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Trần Bình Sự tỏ ra vô cùng tự tin vào một kết quả có lợi trong trận ra quân của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 gặp đối thủ U23 Pakistan.

Nhận định về trận ra quân của ĐT Olympic Việt Nam, HLV Trần Bình sự cho biết: "Đối thủ được nhận định yếu hơn chúng ta nhưng không có nghĩa thầy trò ông Park Hang Seo được phép chủ quan. Vấn đề không phải chỉ là hướng đến chiến thắng mà chiến dịch ASIAD còn cần tính toán nhiều hơn nữa".

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

"Ví dụ như bài học ở SEA Games năm ngoái vẫn còn nguyên. SEA Games năm ngoái HLV Hữu Thắng đã tung toàn lực những trận đầu đến khi đá những trận quyết định thì hết hơi, bị bắt bài. U23 Việt Nam phải thắng để tính toán bàn thắng bại với đối thủ lớn nhất bảng là Nhật Bản. Quan trọng hơn là giữ chân các trụ cột, giữ bài đến trận đối đầu chính với người Nhật".

U22 VN

Cựu HLV của Becamex Bình Dương cũng tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định của HLV trưởng Park Hang-seo: "Bóng đá Việt Nam đã có quá nhiều bài học thất bại và HLV kinh nghiệm như Park Hang Seo biết làm gì, những gì ông thành công ở VCK U23 châu Á cho thấy sự từng trải của ông thế nào. ASIAD 2018, U23 Việt Nam có quyền nghĩ đến ngôi nhất bảng, cạnh tranh với người Nhật. Bởi lẽ mục tiêu của họ là  chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020 nên giải này chỉ đưa toàn đội U21 sang thi đấu".

>>> 5 nhân tố chủ chốt ngày ra quân của Olympic Việt Nam

>>> "Việt Nam nên cẩn trọng trước Pakistan"

"Xét về con người, chúng ta có thể so kè sòng phẳng với tập thể đó và ngôi nhất bảng là mục tiêu cần hướng tới. Điều này có thể sẽ tránh được Hàn Quốc ở bảng bên cạnh ở vòng đấu sau", ông Sự tính toán.



 


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan