Vừa chia tay Hùng Dũng, Olympic Việt Nam lại đón tin dữ

Thứ tư, 22/08/2018 21:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập trước trận đấu gặp Olympic Bahrain ở vòng 1/8, trung vệ Trần Đình Trọng đã gặp phải chấn thương và không thể hoàn thành buổi tập. Khả năng ra sân trong trận đấu ngày mai của trung vệ này cũng đang được đặt dấu hỏi lớn.

Chiều ngày 22/8, ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập trên sân phụ Gelora Bung Karno để chuẩn bị cho trận gặp U23 Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD 2018. Ngay trước khi buổi tập bắt đầu, trung vệ Trần Đình Trọng cùng HLV Park Hang-seo và các bác sĩ của đội đã có cuộc nói chuyện riêng. Và sau khi trao đổi, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu Đình Trọng tập riêng ở bên ngoài sân mà không tham gia vào các bài tập cùng đồng đội.

Có vẻ trung vệ của CLB Hà Nội đã gặp phải một chấn thương và không thể hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Đến gần cuối buổi tập, Đình Trọng vẫn có mặt trong buổi học chiến thuật nhanh trên sân, tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa biết liệu anh có thể ra sân trong trận đấu ngày mai với 100% thể lực và phong độ hay không. Trước khi được triệu tập thi đấu ASIAD, Đình Trọng cũng từng dính một chấn thương đầu gối và phải mất hơn một tháng để bình phục hoàn toàn.

>> Thái Lan 0 điểm vẫn đi tiếp, HLV Mai Đức Chung thấy kì lạ

Đình Trọng

Chắc chắn chấn thương của Đình Trọng sẽ khiến HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng bởi trong tay ông lúc này đang không có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ngay trước ngày bay sang Indonesia, ông đã buộc phải thay Thành Chung bằng Minh Vương khi trung vệ này gặp chấn thương nặng trong một buổi tập. Trong 20 cái tên chính thức, ông Park Hang-seo chỉ có 4 trung vệ đúng nghĩa là Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Lợi. Nếu Đình Trọng không thể thi đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải lựa chọn giữa việc mạo hiểm sử dụng Trịnh Văn Lợi hoặc buộc phải kéo một cầu thủ khác về đá chám vào khoảng trống của Đình Trọng.

Sáng nay, các cầu thủ và ban huấn luyện cũng đã chia tay tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khi tiền vệ này sẽ được đưa về nước để điều trị chấn thương gãy ngón chân cái mà anh gặp phải trong trận với Nhật Bản. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 23/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan