Quảng cáo

AFC đưa chiến thắng của Việt Nam lên trang nhất

Thứ sáu, 17/08/2018 09:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thắng lợi 2-0 trước Olympic Nepal, Olympic Việt Nam giành tấm vé thứ hai của bảng D vào vòng knock-out ASIAD 2018. Trên trang chủ, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa hình ảnh Việt Nam lên đầu trang nhất.

Trong lượt đấu mà những đội bóng hùng mạnh như Uzbekistan hay Nhật Bản cùng có những chiến thắng ấn tượng. Nhưng LĐBĐ châu Á (AFC) vẫn đưa hình ảnh Olympic Việt Nam lên trang nhất với sự xuất hiện của Văn Đức, Văn Quyết và Anh Đức.

Trong phần điểm lại trận đấu, AFC viết:

"Việt Nam sẽ đối mặt với Nhật Bản vào ngày chủ nhật để tìm ra đội đứng đầu bảng D sau khi đánh bại Nepal, giành tấm vé vào vong knock-out. Nhà đương kim á quân U23 châu Á đã đánh bại Pakistan trước đó để cùng với Nhật Bản, đội đã giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu sớm cùng ngày đặt chân vào vòng 16 đội.

asiad 2018

Việt Nam đã kiểm soát cuộc chơi ngay từ khi trận đấu với Nepal bắt đầu, không những vậy họ còn vươn lên dẫn trước ở phút thứ 31 do công của Nguyễn Anh Đức. Phan Văn Đức giúp Việt Nam nắm chắc 3 điểm và giành vé vào vòng knock-out với bàn thắng ở phút 64."

>>HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước Nepal

Lọt vào vòng 16 đội, Olympic Việt Nam đã có lần thứ 3 làm được điều này trong khi trước đó rơi vào những năm 2010 và 2014. Thầy trò Park Hang Seo vẫn còn một màn so tài nữa gặp Olympic Nhật Bản để quyết định ngôi đầu bảng D. Giành ngôi nhất bảng, chúng ta sẽ có lợi thế lớn khi có thể tránh các đối thủ mạnh ở vòng sau.

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan