Quảng cáo

Thành tích cao nhất của bóng chuyền nam ĐNÁ tại ASIAD 19

Thứ hai, 25/09/2023 17:27 PM (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia sẽ bước vào trận tranh hạng 7 tại ASIAD 19, thứ hạng cao nhất của Đông Nam Á tại kỳ Á vận hội năm nay.

Nghe nội dung bài viết

ASIAD 19 nội dung bóng chuyền nam đang đi đến hồi kết với 4 cái tên xuất sắc bước vào bán kết là chủ nhà Trung Quốc, ĐKVĐ Iran, Nhật Bản và Qatar. Các trận đấu sẽ diễn ra trong hôm nay 25/9, bên cạnh đó là hai trận tranh hạng 7-10 của Indonesia với Kazakhstan và Thái Lan với cựu á quân Hàn Quốc. 

Kết quả chung cuộc, Indonesia giành chiến thắng 3-2 trước Kazakhstan. Như vậy, bóng chuyền nam Đông Nam Á sẽ có thứ hạng cao nhất là 7 hoặc 8 tại ASIAD 19. Nếu Thái Lan thắng Hàn Quốc, thứ hạng cao nhất ASIAD 19 của bóng chuyền nam Đông Nam Á chắc chắn là con số 7. 

Xác định thứ hạng cao nhất của bóng chuyền nam ĐNÁ tại ASIAD 19-332232
Indonesia vào trận tranh hạng 7 ASIAD 19, chờ derby với Thái Lan

Ngoại trừ SEA Games 32 và AVC Challenger Cup 2023, bóng chuyền nam Indonesia vắng bóng cái tên số 1 Đông Nam Á Rivan Nurmulki vì nhiều lý do khác nhau. Điều này đã khiến hàng tấn công của Indonesia đã suy giảm, khó cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu châu lục. 

Đặc biệt là ở trận tranh vé tứ kết với chủ nhà Trung Quốc, Indonesia rõ ràng có cơ hội chiến thắng nhưng không có cầu cắt bóng hiệu quả nên lỡ cơ hội đi tiếp. Chung cuộc, Indonesia thua 2-3 Trung Quốc. Hay trong trận đấu với Kazakhstan hôm nay, Indonesia phải lội ngược dòng 3-2 dù trước đó đã có chiến thắng ở set 1. 

Danh sách đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia tham dự ASIAD 19

Xác định thứ hạng cao nhất của bóng chuyền nam ĐNÁ tại ASIAD 19 332241

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan