Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ thẳng mục tiêu của Việt Nam ở trận cuối

Thứ sáu, 22/09/2023 20:01 PM (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn toàn đội cố gắng để có được kết quả tốt nhất tại Asiad 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Olympic Việt Nam vừa nhận thất bại 0-4 trước Iran ở lượt trận thứ 2, vòng bảng Asiad 2023. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm dự đoán được khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng Tây Á. Dù vậy, chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn đánh giá màn trình diễn của học trò có sự tiến bộ hơn so với ngày ra quân.

Chia sẻ trong ngày 22/9, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về mục tiêu của ĐT Olympic Việt Nam ở trận đấu cuối cùng gặp Ả Rập Xê Út: "Olympic Việt Nam cố gắng kiếm được một điểm. Rất khó khăn, nhưng đội tuyển phải cố gắng. Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ cố gắng, quyết tâm cao độ. Olympic Việt Nam đã có bài học lớn sau trận đấu hôm qua".

41a9e6976c49e386643437aa0450c0ac-1695387608.jpeg
Việt Nam thua Iran ở lượt trận thứ 2

Ngay từ khi giải đấu diễn ra, VFF đã cho biết không đặt nặng thành tích cho Olympic Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng toàn đội nếu có cơ hội đi tiếp thì đó sẽ là lợi thế lớn: "Giải đấu này là cơ hội lớn. Việc tham dự Olympic rất khó nên chúng ta phải cố gắng nắm bắt cơ hội khi được tham dự ASIAD. Về thành tích, nếu có thể tiến sâu hơn, được đấu với nhiều đối thủ mạnh hơn thì càng tốt cho chúng ta".

Hiện tại, U23 Việt Nam đang xếp thứ 3 tại bảng B. Đoàn quân áo đỏ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu như có được một trận hòa trước Ả Rập Xê Út. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng Tây Á, Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp.

Ở bảng B, Iran chính là cái tên đã giành vé đi tiếp mà không cần chờ kết quả trận đấu cuối cùng. Bên cạnh Iran, 5 đội bóng khác cũng đã có vé sớm vào vòng 16 đội, đó là Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều TIên, Uzbekistan và Hong Kong.

Trận đấu cuối cùng của Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/9.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan