HLV Miura nói gì trước trận gặp Olympic Kyrgyzstan?

Thứ hai, 22/09/2014 10:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm giành ngôi đầu bảng H, HLV Toshiya Miura đã chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam phải chơi với quyết tâm cao nhất để đánh bại Olympic Kyrgyzstan ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra chiều nay (22/09).

 

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS OLYMPIC KYRGYSTAN

 

HLV Miura muốn các cầu thủ U23 VN giành điểm trước Kyrgyzstan

 

Để có thể hiểu rõ hơn về đối thủ, HLV Miura cùng các học trò đã tới sân dự khán trận Olympic Kyrgyzstan cầm hòa 1-1 Iran. Sau đó, vị HLV người Nhật Bản đã xây dựng những đối sách để các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện nhằm giành điểm ở lượt đấu cuối cùng gặp Kyrgyzstan.

 

Chia sẻ với báo chí trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, HLV Miura cũng đánh giá cao đối thủ, ông nói: Tôi đã xem Olympic Kyrgyzstan thi đấu. Theo tôi, họ là một đội bóng có thể hình và thể lực rất tốt, lối đá của họ khá khó chịu, chơi phòng thủ nhiều tầng, vì thế muốn ghi bàn vào lưới họ không đơn giản. Tuy nhiên, tôi và các trợ lý đã lên nhiều phương án cho trận đấu đầu này, mọi việc đều đã được tính toán rất kỹ. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ U23 VN luôn tập trung cao nhất, sử dụng lối đá nhanh để phá vỡ hàng thủ dày đặc của họ, nhằm tạo ra những khoảng trống để có thể ghi bàn”.

 

Video: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Dù đã giành vé đi tiếp, nhưng HLV Miura vẫn muốn có được một chiến thắng để giành ngôi đầu bảng H. Thế nên, ông đã chỉ đạo các học trò của mình phải nỗ lực hết mình để giành trọn 3 điểm. Tại vòng knoc-out môn bóng đá nam tại Asiad 17, U23 Việt Nam sẽ gặp UAE hoặc Jordan, nhưng đối với HLV Miura thì gặp đội nào không là vấn đề, quan trọng nhất là các cầu thủ phải chơi hết mình.

 

Chia sẻ với báo chí, ông Miura nói: “UAE và Jordan là 2 đội bóng tương đương về nhiều mặt và đều được xem là những đội bóng mạnh. Tuy nhiên, tôi không quan tâm nhiều lắm về họ và chỉ muốn tập trung cao nhất cho trận đấu với Kyrgyzstan vào chiều nay. Đối với cá nhân tôi mà nói thì gặp đội nào không quá quan trọng. Tôi chỉ mong muốn các cầu thủ của mình một khi đã vào trận là phải đá hết mình chứ không cần quan tâm đối thủ là ai”.

 

Bên cạnh đó, HLV Miura không đặt mục tiêu cụ thể cho U23 Việt Nam mà ông chỉ hy vọng đội bóng của mình càng tiến sâu tại Asiad 17 càng tốt. Để chuẩn bị cho trận gặp Olympic Kyrgyzstan vào chiều nay (22/09), HLV Miura đã cho các học trò của mình luyện tập trong những ngày qua với những bài tập chống bóng bổng và phối hợp tấn công lẫn phòng ngự trong khu vực 16m50. Với tinh thần đang hưng phấn và phong độ đang cao của các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV người Nhật Bản hy vọng sẽ có được chiến thắng trước Olympic Kyrgyzstan.

 

Trận đấu cuối cùng bảng H giữa U23 Việt Nam vs Olympic Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 22/09 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan