U23 Việt Nam đón thêm “bệnh binh” trước trận gặp Kyrgyzstan

Thứ sáu, 19/09/2014 15:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT U23 Việt Nam liên tục đón nhận thông tin không vui trước trận gặp Olympic Kyrgyzstan khi số cầu thủ chấn thương tiếp tục tăng lên.

 

 Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam thắng U23 Iran,Asiad 17,HLV Miura,Olymoic Kyrgizstan,U23 Việt Nam, Olympic Iran bị loại, U23 Thái Lan, U23 Indonesia

U23 VN tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Olympic Kyrgyzstan

 

Sau trận thắng 4-1 Olympic Iran, tiền vệ Huy Toàn đã phải nói lời chia tay Asiad 17 sớm do gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ ít nhất là 3 tuần để bình phục. Sau Huy Toàn, Hữu Khôi bị viêm bị cúm, Văn Thanh đau cơ háng vẫn phải ngồi ngoài. Chưa hết, đội trưởng Hoàng Thịnh và tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng vừa ra nhập đội ngũ “thương binh” của ĐT U23 Việt Nam trong buổi tập sáng nay.

 

Sau khi tới sân “xem giò” đối thủ ở trận đấu chiều qua (Olympic Iran 1-1 Olympic Kyrgyzstan), HLV Miura tự tin sẽ giành điểm trước Kyrgyzstan ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 22/09 tới. Qua nghiên cứu kĩ đối thủ, nhà cầm quân người Nhật Bản đã tìm ra đấu pháp hợp lý để có thể giành chiến thắng. Trong sáng nay, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu này.

 

Video: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Trong bài tập đối kháng 7 vs 7, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã bị đau cơ cổ chân sau một cú xoay người trong khi di chuyển. Ngay sau đó, chân sút Việt kiều đã được các bác sĩ đưa ra ngoài sân chăm sóc. Trong khi Hồng Quân đang tỏ vẻ rất đau đớn bên ngoài sân, đến lượt đội trưởng Hoàng Thịnh phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ khi anh bị đau đầu gối trong lúc tranh bóng.

 

Liên tiếp 2 cầu thủ trụ cột phải rời sân tập, HLV Miura tỏ ra hết sức lo lắng và đã lập tức đề nghị toàn đội phải chú ý giữ gìn, tránh va chạm nội bộ, dễ dẫn tới những chấn thương đáng tiếc. Cũng may là cả Hồng Quân và Hoàng Thịnh không bị chấn thương nặng và tình hình không ở mức nghiêm trọng. Nhưng 2 cầu thủ này sẽ phải tập giáo án riêng trước khi bình phục hoàn toàn.

 

U23 Việt Nam đã chắc suất đi tiếp sau khi Olympic Kyrgyzstan cầm hòa Iran ở trận đấu chiều qua (18/09), nhưng HLV Miura vẫn khẳng định U23 Việt Nam sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Trung Á diễn ra ngày 22/09 tới, qua đó giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng H. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng đặt mục tiêu cho đội U23 VN tại Asiad 17 là càng tiến sâu càng tốt, để các cầu thủ có cơ hội cọ xát với nhiều đối thủ mạnh, nhằm tích lũy kinh nghiệm và sẽ trưởng thành hơn.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan