Báo châu Á: HLV Park hãy bỏ lối chơi gây hại cho Công Phượng, Xuân Trường...

Chủ nhật, 12/08/2018 10:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong bài viết mới đây trên tờ Fox Sports, tác giả Scott McIntyre đưa ra quan điểm cá nhân, khuyên HLV Park Hang Seo từ bỏ lối chơi có thể gây hại cho lứa Công Phượng, Xuân Trường... tại ASIAD 2018.

Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã xuất sắc vào tới trận chung kết và kết thúc ở vị trí Á quân. Trong khi tất cả đều dành những lời khen ngợi tới U23 Việt Nam thì tác giả Scott McIntyre của Fox Sports đã đưa ra nhận định, rằng lối chơi HLV Park Hang Seo áp dụng tại VCK U23 châu Á có thể gây ảnh hưởng tới việc phát triển của những Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải...

Cụ thể, Scott McIntyre cho rằng lối chơi phòng ngự của HLV Park Hang Seo khiến các cầu thủ ít có cơ hội thể hiện kỹ năng. Việc tập trung phòng ngự, chờ cơ hội phản công cũng khiến cầu thủ U23 Việt Nam khó phát huy được tài năng của mình.

>>> Olympic Việt Nam gặp bất lợi đầu tiên tại Indonesia

>>> Ẩu đả kinh hoàng, cầu thủ đầu tiên bị cấm dự ASIAD

>>> Đức Chinh: "Văn Quyết và Anh Đức giúp tôi mạnh mẽ hơn"

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, báo châu Á

Mới đây trên Fox Sports, Scott McIntyre một lần nữa nhắc tới vấn đề nêu trên. Tác giả kêu gọi HLV Park Hang Seo hãy từ bỏ lối chơi phòng ngự tại ASIAD 2018.

"Tôi từng chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, vì điều đó có thể gây hại cho các cầu thủ. Những cầu thủ tấn công tài năng của Việt Nam ít cơ hội thể hiện, vì vậy khả năng ra nước ngoài thi đấu cũng khó hơn.

ASIAD là giải đấu vì sự tiến bộ, không phải để chiến thắng bằng mọi giá", trích đoạn tác giả Scott McIntyre viết trên Fox Sports.

Mặc dù vậy, tác giả Scott McIntyre cũng đánh giá cao sự thay đổi của U23 Việt Nam: "Những trận giao hữu gần đây tôi thấy Việt Nam chơi bóng theo hướng tích cực hơn, tấn công nhiều hơn. Những giải đấu chất lượng cao hơn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho nền bóng đá Việt Nam về lâu dài. Đó là lý do tại sao ASIAD, giải đấu với mục tiêu hướng đến việc xây dựng cho tương lai, tạo nên viễn cảnh mà ở đó, các cầu thủ tài năng của lối chơi tấn công sẽ có cơ hội tỏa sáng và thi đấu cống hiến".

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan