BTC đổi lịch, U23 Việt Nam gặp bất lợi tại ASIAD

Thứ tư, 01/08/2018 21:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với việc BTC ASIAD 2018 thay đổi lịch thi đấu môn bóng đá nam, điều này khiến U23 Việt Nam gặp chút bất lợi...

Tin bóng đá Việt Nam tối 1/8

BTC đổi lịch, U23 Việt Nam gặp bất lợi tại ASIAD

Các đội tuyển tham dự môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ bắt đầu đến Indonesia từ ngày 8/8. U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ khởi hành vào ngày 11/8 từ TP.HCM đi Jakarta. Hôm qua 31/7, INASGOC thay đổi một chút về lịch thi đấu sau khi có kết quả bốc thăm bổ sung thêm 2 đội U23 UAE và U23 Palestine. Dù không bị ảnh hưởng trực tiếp, lịch tập của U23 Việt Nam sẽ có sự xáo trộn.

Nani Suwarni - người đứng đầu Bộ Văn hóa, Thanh niên và Thể thao ở Bekasi nói 8 đội tuyển ở 2 bảng D và F sẽ có mặt tại địa phương 10 ngày trước khi khai mạc ASIAD. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 8 đội đóng quân ở Bekasi. Bảng F gồm các đội Iran, Myanmar, Bắc Triều Tiên và Saudi Arabia. Với việc có gấp đôi số đội mà sân tập không đổi chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho 8 đội cùng tranh tài ở một địa phương. Hiện ngoài sân Mukti Wibawa gần khách sạn các đội, thì chưa rõ địa phương này có bao nhiêu sân tập.

Về thời gian thi đấu chính thức của U23 Việt Nam, theo lịch cũ thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt gặp Pakistan, Nepal, Nhật Bản vào các ngày 15, 17 và 21, lịch mới sẽ sớm hơn vào các ngày 14, 16 và 19 tháng 8.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam bất lợi

Trọng Đại trở lại đội hình Olympic Việt Nam sau 1 ngày chấn thương

Chỉ 1 ngày phải gián đoạn buổi tập vì bị lật cổ chân, Trọng Đại đã có thể trở lại tập luyện bình thường với đồng đội Olympic Việt Nam hôm nay (1/8). Đây có thể xem là tin vui với HLV Park Hang Seo. Trọng Đại cho thấy rõ mình đang đạt thể lực tốt nhất khi thực hiện trơn tru bài khởi động tăng tốc đầu buổi tập. Trong khi đó, hai cầu thủ là Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy tập riêng ngoài sân. Hồng Duy được cho là sẽ phải chia tay Olympic Việt Nam. Nhưng ở thời điểm này, anh vẫn đang chạy đua với thời gian và nỗ lực hết mình.

Tiến Dũng không sợ bị HLV Park Hang Seo loại

Trung vệ thuộc biên chế của Viettel khẳng định, việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình U23 Việt Nam tham dự ASIAD là điều không hề dễ dàng bởi HLV Park Hang Seo triệu tập rất nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt: “Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo gọi khá nhiều cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ đang có phong độ cao nên tôi nghĩ mình phải nỗ lực và cố gắng thật nhiều nếu muốn có suất tham dự ASIAD 2018. Tất nhiên tôi không sợ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi U23 Việt Nam. Khi bạn đã nỗ lực cố gắng trong các buổi tập thì không có lý do gì phải sợ việc bị loại”.

Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu làm đơn kháng án

Sau khi phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF, cầu thủ Tiến Phong đã lên tiếng kêu oan: “Tôi chỉ chạy theo các đồng đội chứ không hề có hành vi nào xâm phạm tới trợ lí Huỳnh Quốc Long cả. Vậy mà Ban kỉ luật VFF kết luận tôi có hành vi xúc phạm nghiêm trọng thân thể trợ lí Huỳnh Quốc Long và đưa ra án phạt như vậy là quá nặng. CLB sau khi nghe tôi trình bày sự việc cũng đã hỗ trợ tôi gửi đơn khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF mong xem xét lại tình hình và giảm nhẹ án phạt cho tôi. Chứ án phạt như vậy là oan cho tôi quá”, Tiến Phong nói thêm.

Sau vụ đuổi đánh trọng tài ở trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến tại giải hạng Nhì, Trần Quốc Tuấn, Phan Công Quỳnh Anh và Đinh Tiến Phong là 3 cầu thủ nhận án phạt. Nặng nhất là Trần Quốc Tuấn bị treo giò vĩnh viễn. Ngoài ra thì 2 cầu thủ của Bà Rịa Vũng Tàu là Phan Công Quỳnh Anh và Đinh Tiến Phong bị treo giò 18 tháng và phạt tiền 17,5 triệu đồng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan