Olympic Nhật Bản có động thái đầu tiên chuẩn bị gặp Việt Nam

Thứ sáu, 17/08/2018 10:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Olympic Pakistan, Olympic Nhật Bản lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng.

Chiều qua (16/8), Olympic Nhật Bản đã đánh bại Pakistan 4-0 để chính thức giành vé vào vòng 16 đội, vào tối cùng ngày, Olympic Việt Nam cũng nhận tấm vé trực tiếp còn lại vượt qua vòng bảng sau chiến thắng 2-0 trước Nepal. Ở lượt trận đấu sắp tới, Olympic Nhật Bản và Việt Nam bước vào trận thư hùng, đội thắng cuộc sẽ có ngôi đầu bảng D.

>> U23 Việt Nam thắng trận, FAN Thái Lan tấm tắc khen ngợi

>> HLV Park Hang Seo: “Nếu không tránh được Hàn Quốc, tôi sẽ..."

U23 Viet nam vs u23 nhat ban

Ngay từ lúc này Olympic Nhật Bản đã có những động thái chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Để tránh mất thời gian của toàn đội, Olympic Nhật Bản đã nhanh chóng tìm ra sân tập mới chỉ cách khách sạn khoảng 6km. Trước đó đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc tập ở sân Sutasoma 2 (sân BTC bố trí cho O.Việt Nam), vị trí cách nơi đóng quân tới 50km.

Với việc sân tập chỉ cách nơi đóng quân 6km, O.Nhật Bản sẽ không mất sức và thời gian để di chuyển. Theo dự kiến, trong sáng nay Olympic Nhật Bản sẽ có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đáng chú ý, phóng viên sẽ không được tác nghiệp ở buổi làm việc này của thầy trò HLV Moriyasu Hajime. Đây là động thái nhằm bảo mật chiến thuật, cho thấy Nhật Bản quyết tâm đánh bại thầy trò HLV  Park Hang Seo.

Theo thông tin từ Zing, buổi tập sáng của Olympic Nhật Bản chỉ có 17/20 cầu thủ tham dự, khả năng 3 cái tên còn lại dính chấn thương sau trận cầu căng thẳng với Pakistan.

Chia sẻ quyết tâm trước trận gặp Việt Nam, HLV Moriyasu Hajime cho biết, ĐT Olympic Nhật Bản sẽ làm tất cả những gì có thể để hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 16h ngày 19/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Báo Hàn Quốc: ‘Sân tập thảm hoạ cũng không thể cản Việt Nam’

Xếp hạng bảng D sau 2 lượt trận

STT ĐT ST TT TH TB BT BB HS Đ
1 Việt Nam (A) 2 2 0 0 5 0 +5 6
2 Nhật Bản (A) 2 2 0 0 5 0 +5 6
3 Nepal (Y) 2 0 0 2 0 3 -3 0
4 Pakistan (Y) 2 0 0 2 0 7 -7 0

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan