Olympic Việt Nam nhận “doping” trước thềm ASIAD 2018

Thứ năm, 02/08/2018 09:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận 'doping' từ những 'mạnh thường quân'.

Tại buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 2018 diễn ra chiều qua 1/8, hai nhà 'mạnh thường quân' đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam) nếu giành được thành tích cao nhất là huy chương vàng. Đây là giải đấu quy tụ những đội bóng hàng đầu châu Á như Iran, Hàn Quốc hay Ả rập Xê út... bởi vậy để đạt được kết quả cao nhất là điều vô cùng khó khăn với Olympic Việt Nam, thế nhưng việc treo thưởng vẫn mang ý nghĩa khích lệ tinh thần to lớn cho các tuyển thủ trẻ Việt Nam.

>>> U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

>>> Báo châu Á khen ngợi U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì?

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam nhận doping, U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam

Trước thềm ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đưa ra mục tiêu là vượt qua vòng bảng. Nếu so về thành tích quá khứ, đây là mục tiêu khá khiêm tốn, đặc biệt khi nhắc tới phong độ và thành tích của U23 Việt Nam trong thời gian qua. Theo nhận định của một số chuyên gia, ĐT Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể lọt vào tứ kết ASIAD 2018.

Để hoàn thành mục tiêu đưa ra, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ cố gắng thi đấu từng trận. Hiện tại nhà cầm quân người Hàn Quốc đang tập luyện chuẩn bị cho giải đấu, bên cạnh đó là nghiên cứu các đối thủ Pakistan, Nepal và Nhật Bản để có thể đưa ra những đấu pháp hợp lý nhất.

Vào ngày mai 3/7 U23 Việt Nam sẽ bước vào giải tứ hùng cùng với đối thủ Palestine, Oman và Uzbekistan. Đây là giải đấu để thầy trò HLV Park Hang Seo thử nghiệm, chuẩn bị cho ASIAD 2018. Các đối thủ của U23 Việt Nam đều là những đội bóng dự ASIAD 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan