HLV Park cấm phóng viên Hàn tác nghiệp khi nói về Olympic VN

Thứ năm, 30/08/2018 11:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã phải chuẩn bị rất kỹ trước buổi trả lời phỏng vấn ngày 30/8, trong đó có cả việc yêu cầu các phóng viên Hàn Quốc không tác nghiệp.


Nguồn video: VTC

Đầu giờ trưa ngày 30/8, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời báo chí. Trước khi phỏng vấn, ông yêu cầu toàn bộ phóng viên Hàn Quốc và các nước khác rời khỏi khu vực sảnh khách sạn để nói ra những lời 'ruột gan' với phóng viên Việt Nam trước trận tranh HCĐ ASIAD 2018.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo nói: “Ngày hôm qua mọi người có hỏi về trường hợp của Văn Quyết. Hôm qua có phóng viên của Hàn Quốc nên tôi không thể tiết lộ. Giờ tôi có thể thoải mái chia sẻ với các bạn rồi.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam

Trước mỗi trận đấu, tôi luôn phải kiểm tra lại phong độ của tất cả các cầu thủ, đồng thời phân tích đối thủ để xây dựng chiến lược thi đấu. Tôi phải tổng hợp tất cả các ý kiến của trợ lý để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước khi thi đấu với Hàn Quốc, tôi đã họp các cầu thủ và khẳng định: Đây là cuộc đối đầu giữa đội Olympic Việt Nam và thời gian. Chúng tôi muốn ĐT Olympic Việt Nam cầm hòa đối thủ trong hiệp 1, và quyết thắng ở phút 60 trở đi. Khi đó, tôi sẽ có những điều chỉnh, đưa những cầu thủ có kỹ thuật tốt vào để giải quyết trận đấu.

Về trường hợp của Văn Quyết, cậu ấy đã rất mệt mỏi sau trận gặp Syria nên tôi quyết định cho cầu thủ này nghỉ. Nhưng Việt Nam thua bàn sớm quá nên tôi buộc phải tung cậu ấy vào sân sớm. Kế hoạch mà BHL đưa ra đã không thể thực hiện.”

Sau đó, HLV Park Hang Seo cũng dành rất nhiều thời gian khẳng định, ông không dùng mạng xã hội như facebook. Mọi thông tin trên mạng về ông đều là giả.

Thông tin về chấn thương của các cầu thủ, HLV Park Hang Seo khẳng định không có ai gặp chấn thương. Văn Hậu gặp vấn đề nhỏ ở cổ chân, còn Duy Mạnh có đau một chút ở vết thương cũ nhưng tất cả đều sẽ sẵn sàng thi đấu ở trận tranh HCĐ.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan