HLV U23 Uzbekistan gây bất ngờ trong buổi họp báo sau trận

Thứ ba, 07/08/2018 22:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rất đông phóng viên có mặt trong phòng họp báo trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan đã bất ngờ với diễn biến này.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan đã diễn ra khá hấp dẫn, đúng với sự kỳ vọng của NHM. Nhiều cơ hội được 2 bên tạo ra và đã có 2 bàn thắng đẹp mắt, chia đều cho mỗi bên. Phan Văn Đức là người đã mang về 1 điểm cho U23 Việt Nam ở phút 80, bằng một pha vẩy bóng tinh tế trong vòng cấm.

Sau khi kết thúc trận đấu, rất đông phóng viên đã có mặt trong phòng họp báo sau trận. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ đều 'việt vị' với sự xuất hiện chóng vánh của HLV U23 Uzbekistan Abdurasulnov Sunnatillo. Cụ thể, ông bước vào phòng họp báo, chỉ trả lời 1 câu hỏi rồi nhanh chóng rời đi trong sự ngỡ ngàng của báo giới. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong khoảng 1 phút.

Kết quả U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan,U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan, tỷ số U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan,

Trả lời họp báo sau trận, HLV của U23 Uzbekistan nói: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng chức vô địch của U23 Việt Nam. Chúng tôi đã mở tỷ số trước, nhưng một tình huống mất tập trung đã lấy đi chiến thắng của chúng tôi. Xin cảm ơn LĐBĐ VN đã tổ chức một giải đấu chất lượng, đầy tính chuyên môn. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công." Rồi sau đó ông rời đi bởi không còn câu hỏi nào khác.

Vì HLV Sunnatillo rời đi quá nhanh khiến HLV Park Hang Seo cũng không thể lường trước. Điều đó khiến ông thầy người Hàn Quốc vào phòng họp báo khá muộn, sau khi HLV U23 Uzbekitan rời khi khoảng 5-10 phút. Vào phòng họp báo, ông Park vẫn giữ những câu chào hỏi quen thuộc với báo giới trước khi trả lời phỏng vấn.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan