Quảng cáo

Venezuela thắng đậm, đứng nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối

Thứ hai, 01/07/2024 08:53 AM (GMT+7)

Cầm bóng 55% và tung ra tới 16 cú dứt điểm, Venezuela kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục, qua đó dẫn đầu bảng B Copa America 2024 với 9 điểm tuyệt đối, sáng 1/7.

Nội dung chính

Cầu thủ ghi bàn

  • Venezuela: Eduard Bello 49', Salomon Randon 56', Eric Ramirez 85'

Trận đấu cuối cùng của cả 2 đội tại bảng B Copa America 2024 diễn ra với không quá nhiều ý nghĩa, khi mà Venezuela thì chắc chắn nhất bảng, còn Jamaica thì đã bị loại.

Hiệp 1, cả 2 đội chơi khá ung dung và lỏng chân khi biết rõ điều đó, cũng là phần lớn bởi vì Venezuela muốn bảo toàn lực lượng để chuẩn bị tốt nhất cho vòng 1/8 sắp tới.

Tuy nhiên bỗng dưng sau giờ nghỉ giải lao, Venezuela bất ngờ đẩy nhanh tốc độ của trận đấu và nhanh chóng ghi liền 2 bàn thắng vào lưới đối thủ chỉ sau 7 phút, khởi đầu là Eduard Bello ở phút 49 và sau đó là Salomon Randon ở phút 56.

Venezuela thắng đậm, đứng nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối 490530
Venezuela dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Jamaica. Ảnh: Getty.

Dễ dàng có 2 bàn thắng làm vốn, Venezuela lại chủ động chơi chậm ở những phút tiếp theo và bắt đầu nhường thế trận cho đối thủ. Thế nhưng Jamaica cũng không thể hiện được quá nhiều với hàng công yếu ớt hay tuyến giữa rời rạc của họ, bằng chứng là các pha phối hợp của Jamaica dễ dàng bị đối thủ bẻ gãy.

Cuối trận, Eric Ramirez nhẹ nhàng ghi thêm một bàn thắng nữa cho Venezuela, khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-0 cùng vị trí nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Trận đấu
Jamaica
Kết thúc
0 - 3
01.07.2024 07:00
Venezuela

Thống kê Jamaica vs Venezuela, 01/07/2024

1.03
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.33
48%
Kiểm soát bóng
52%
8
Số lần dứt điểm
19
1
Sút trúng đích
4
6
Dứt điểm ra ngoài
9
1
Sút bị chặn
6
6
Phạt góc
9
0
Việt vị
1
1
Thủ môn Cứu thua
1
4
Phạm lỗi
12
1
Thẻ Vàng
1
339
Tổng số đường chuyền
381
279
Số đường chuyền hoàn thành
303
74
Tấn công
91
25
Tấn công nguy hiểm
62

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
16
Anderson
Anderson
6
Bernard
Bernard
13
Boyce-Clarke
Boyce-Clarke
1
Davis
Davis
8
Dixon
Dixon
4
King
King
19
Lambert
Lambert
2
Lembikisa
Lembikisa
18
Marshall
Marshall
11
Nicholson
Nicholson
10
De Cordova-Reid
De Cordova-Reid
24
Andrade
Andrade
9
Cadiz
Cadiz
18
Casseres
Casseres
12
Contreras
Contreras
2
Ferraresi
Ferraresi
1
Graterol
Graterol
5
Jhon Chancellor
Jhon Chancellor
17
Lacava
Lacava
14
Makoun
Makoun
15
Navarro
Navarro
26
Pereira
Pereira
19
Ramirez
Ramirez
8
Rincon
Rincon
7
Savarino
Savarino
10
Soteldo
Soteldo
Huấn luyện viên
Hallgrimsson H.
Hallgrimsson H.
Cufre L.
Cufre L.

90+4'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+3'
Eric Ramirez (Venezuela) nhận đường chuyền từ đồng đội và quyết định sút ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên nỗ lực mang tính ngẫu hứng này quá thiếu tính chính xác, bóng đi hết đường biên ngang bên phải.
90'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
89'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Michael Hector (Jamaica) là khá thô bạo và trọng tài Maurizio Mariani đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
88'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Demarai Gray không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Alex Marshall (Jamaica).
87'
Đây là sự thay đổi. Joel Latibeaudiere đang rời sân Heimir Hallgrimsson trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Richard King (Jamaica).
87'
Maurizio Mariani giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
86'
Các cầu thủ Venezuela phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Maurizio Mariani sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
85'
0 - 3
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Kervin Andrade mở ra khoảng trống cho Eric Ramirez (Venezuela) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút chìm rất mạnh, đưa bóng vào chính giữa khung thành. Tỉ số là 0:3.
85'
Jose Martinez (Venezuela) có lẽ hơi quá lạc quan trước một cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà ngang trong nụ cười khểnh của thủ môn đối phương.
82'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Venezuela không có tác dụng gì.
81'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Jon Aranburu rời sân và được thay thế bởi Christian Makoun (Venezuela).
81'
Thay người. Eric Ramirez (Venezuela) vào sân thay cho Salomon Rondon.
81'
Bóng đi ra ngoài sân và Venezuela giành được một quả phạt góc.
81'
Kervin Andrade (Venezuela) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
80'
Demarai Gray (Jamaica) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
80'
Ethan Pinnock (Jamaica) ném biên rất xa, thẳng vào vòng cấm địa đối phương.
77'
Jamaica đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
77'
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Kaheim Dixon (Jamaica) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ vào góc thấp bên trái. Tuy nhiên, có lẽ Rafael Romo đã bắt được bài và thủ môn này đổ người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc!
74'
Thay người. Telasco Segovia được thay thế bởi Kervin Andrade (Venezuela).
73'
Salomon Rondon (Venezuela) có pha di chuyển len lỏi qua hàng phòng ngự và ở vào tầm sút nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn.
72'
Jamaica sẽ có một cơ hội ghi bàn với một quả đá phạt từ cự ly tầm trung.
70'
Michael Hector (Jamaica) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
67'
Thay người. Wes Harding rời khỏi sân và Karoy Anderson (Jamaica) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
67'
Heimir Hallgrimsson quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Michail Antonio đang rời sân và Shamar Nicholson (Jamaica) vào sân.
66'
Jamaica giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
64'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 6:13.
63'
Demarai Gray (Jamaica) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
63'
Michail Antonio (Jamaica) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Jamaica có một quả phạt góc.
60'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Yangel Herrera ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Tomas Rincon (Venezuela).
60'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Yeferson Soteldo (Venezuela) có thể vào sân thay cho Darwin Machis.
59'
Yordan Osorio (Venezuela) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
58'
Telasco Segovia (Venezuela) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
58'
Salomon Rondon (Venezuela) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Venezuela.
56'
0 - 2
Bóng đã nằm trong lưới sau một pha dứt điểm xuất sắc của Salomon Rondon (Venezuela)! Yangel Herrera chọc khe rất sắc sảo và tạo điều kiện cho Salomon Rondon (Venezuela) thoát xuống đối diện khung thành trước khi tung một cú sút chìm, đánh bại thủ môn đối phương. Tỉ số bây giờ là 0:2.
55'
Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Kasey Palmer (Jamaica), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
55'
Kasey Palmer (Jamaica) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
54'
Yangel Herrera (Venezuela) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
53'
Yangel Herrera (Venezuela) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
53'
Kasey Palmer (Jamaica) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
52'
Maurizio Mariani tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Venezuela có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.
50'
Wilker Angel (Venezuela) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Maurizio Mariani đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
49'
0 - 1
VÀO! Jon Aranburu thực hiện một quả tạt bổng đẹp mắt vào vòng cấm, nơi Eduard Bello (Venezuela) bật cao đánh đầu vào góc phải phía dưới khung thành, đánh bại thủ môn. Tỉ số được nâng lên 0:1.
47'
Một cầu thủ Venezuela có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Heimir Hallgrimsson rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Renaldo Cephas (Jamaica). Anh ấy bị thay bởi Kaheim Dixon.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+2'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+1'
Eduard Bello (Venezuela) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
45'
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Venezuela, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
44'
Darwin Machis (Venezuela) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Jahmali Waite băng ra để bắt bóng.
43'
Darwin Machis (Venezuela) nhận một đường chuyền chính xác trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
43'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Darwin Machis (Venezuela).
42'
Eduard Bello (Venezuela) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
42'
Thủ môn vừa có một pha cứu thua tuyệt vời để từ chối Darwin Machis (Venezuela)! Cú dứt điểm hiểm hóc vào góc cao bên trái của anh suýt chút nữa đã làm nên chuyện.
41'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
40'
Michail Antonio (Jamaica) nửa sút nửa chuyền từ cự ly khá xa, làm bóng hết đường biên ngang một cách vô hại.
38'
Salomon Rondon (Venezuela) sút bóng từ ngoài vòng cấm nhưng cú sút đi vọt xà trong gang tấc.
35'
Venezuela chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo.
34'
Từ rìa vòng cấm, Renaldo Cephas (Jamaica) nổ một phát súng về phía khung thành, nhưng hệ thống radar của anh có lẽ đang mất điện, làm quả bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
32'
Alexander Gonzalez (Venezuela) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
32'
Tổng số pha dứt điểm là 3:3.
30'
Venezuela có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
29'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Venezuela.
29'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Venezuela đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
27'
Damion Lowe (Jamaica) bay người đánh đầu đẹp mắt một đường căng ngang vào giữa vòng cấm, nhưng kết quả lại làm anh thất vọng. Cú đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái, khi mà thủ môn đã lỡ trớn và nằm trên sân.
27'
Kasey Palmer (Jamaica) thử gây bất ngờ cho các cầu thủ đối phương với một quả đá phạt nhanh.
26'
Jose Martinez (Venezuela) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Maurizio Mariani có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
25'
Các cầu thủ Jamaica đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
23'
Salomon Rondon (Venezuela) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
21'
Một tình huống phối hợp lên bóng với cao trào là đường căng ngang chuẩn xác như đặt vào cái đầu của Jon Bell (Jamaica) ở bên trong vòng cấm. Cú đánh đầu của anh có tiếp xúc tốt, nhưng đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
16'
Sau một nỗ lực cá nhân, Darwin Machis (Venezuela) tìm thấy khoảng trống ở ngay trước vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú cứa lòng của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
12'
Vết đau của Joel Latibeaudiere (Jamaica) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
12'
Với sự hỗ trợ của hệ thống VAR, tình huống vừa rồi được xác định là chỉ có thẻ vàng dành cho Darwin Machis (Venezuela).
11'
Khoan đã! Trọng tài ra ký hiệu VAR và ông ấy muốn xem lại băng ghi hình của tình huống vừa rồi. Đây có thể là một chiếc thẻ đỏ cho Darwin Machis (Venezuela)! Chúng ta cùng chờ đợi quyết định cuối cùng.
10'
Joel Latibeaudiere (Jamaica) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
9'
Darwin Machis (Venezuela) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..
9'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Darwin Machis (Venezuela) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.
9'
Jose Martinez (Venezuela) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Maurizio Mariani đã thổi phạt.
7'
Demarai Gray (Jamaica) bức tốc xâm nhập vòng cấm và trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn, nhưng cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.
5'
Demarai Gray (Jamaica) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
5'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Eduard Bello (Venezuela) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
2'
Một cầu thủ của Venezuela phạm một lỗi thô bạo. Maurizio Mariani thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Jamaica sẽ giao bóng.
Maurizio Mariani sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tứ kết
participant
Argentina
participant
Ecuador
participant
Venezuela
participant
Canada
(C1)
(D2)
? ? ?
(D1)
(C2)
? ? ?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Hạng 3
?
?
Bảng A TR T H B HS Đ
1 Argentina 3 3 0 0 5 9
2 Canada 3 1 1 1 -1 4
3 Chilê 3 0 2 1 -1 2
4 Peru 3 0 1 2 -3 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng B TR T H B HS Đ
1 Venezuela 3 3 0 0 5 9
2 Ecuador 3 1 1 1 1 4
3 Mexico 3 1 1 1 0 4
4 Jamaica 3 0 0 3 -6 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng C TR T H B HS Đ
1 Uruguay 3 3 0 0 8 9
2 Panama 3 2 0 1 1 6
3 Mỹ 3 1 0 2 0 3
4 Bolivia 3 0 0 3 -9 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng D TR T H B HS Đ
1 Colombia 2 2 0 0 4 6
2 Brazil 2 1 1 0 3 4
3 Costa Rica 2 0 1 1 -3 1
4 Paraguay 2 0 0 2 -4 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.
MỚI NHẤT