Quảng cáo

Anh chính thức nhận án phạt từ UEFA

Chủ nhật, 11/07/2021 08:30 AM (GMT+7)

Một tia laser đã được chiếu vào mắt thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch trong trận bán kết với ĐT Anh tại bán kết Euro 2021.

UEFA đã phạt Anh 30.000 euro (khoảng 25.500 bảng) vì để các cổ động viên sử dụng tia laser và gây rối khi cử hành quốc ca Đan Mạch trong trận bán kết Euro 2021.

Trọng tài Danny Makkelie cũng nhận ra rằng có đèn chiếu laser từ khán đài. Và hình ảnh từ máy quay TV sau đó đã bắt được khoảnh khắc thủ môn Kasper Schmeichel bị chiếu đèn laser vào mắt khi cố gắng cản quả penalty của Harry Kane.

Ngoài tình huống này, Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng kết luận rằng CĐV Anh đã la ó khi Đan Mạch hát quốc ca.

Anh, Đan Mạch, Euro 2021, Schmeichel
Schmeichel bị chiếu laser vào mắt. Ảnh: Chụp màn hình

Một tuyên bố mới nhất từ UEFA có đoạn: “CEDB (Ủy ban Kiểm soát, Đạo Đức và Kỷ luật) đã quyết định phạt Hiệp hội bóng đá Anh (FA) 30.000 euro vì việc sử dụng tia laser, gây rối trong các bài quốc ca và đốt pháo hoa.”

Còn nhớ ở trận đấu với Đức, CĐV Anh cũng để lại hình ảnh không đẹp khi chế nhạo một bé gái 7 tuổi vì khóc hết nước mắt khi Đức bị loại.

UEFA cảnh báo FA không được để tình trạng tương tự lặp lại ở chung kết Euro 2021. Màn đại chiến giữa Anh và Ý tiếp tục diễn ra ở Wembley. So với trận bán kết, số lượng CĐV vào sân sẽ nhiều hơn, lên tới 80.000 người.

Lý do ĐT Anh sẽ sợ hãi nếu quyết đấu penalty ở chung kết Euro 2021

'Nạn nhân' của Zidane tuyên bố ĐT Anh sợ Ý

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Anh Euro 2021
Tin liên quan