Quảng cáo

Sao Juve và Chelsea 'xát muối' vào nỗi buồn bóng đá Anh

Thứ hai, 12/07/2021 17:55 PM (GMT+7)

Sau khi giành chức vô địch Euro 2021 cùng Italia, trung vệ Bonucci và tiền vệ Jorginho đã có một video ăn mừng chế giễu ĐT Anh và các cổ động viên của đội bóng này.

Với bản lĩnh và tinh thần thép, thầy trò HLV Mancini đã đánh bại Tam sư với tỉ số sát nút 3-2 sau loạt penalty cân não. Sau khi giành chức vô địch Euro 2021 cùng Azzurri, trung vệ Bonucci và tiền vệ Jorginho đã có một video ăn mừng chế giễu ĐT Anh và các cổ động viên của đội bóng này.

Cụ thể, trung vệ 34 tuổi của Juventus và tiền vệ Chelsea đã cùng nhau nhảy múa và hát vang “It’s coming to Rome” (Cúp vô địch sẽ trở về Rome).

VIDEO: Bonucci và Jorginho hát chế nhạo CĐV Anh

Khẩu hiệu này của ngôi sao người Ý được cho là để đá xoáy khẩu hiệu “It's coming home” (Bóng đá đang trở về nhà) của các cổ động viên Anh. Được biết, khẩu hiệu này đã xuất hiện trên khắp nước Anh kể từ World Cup 2018 cho đến kỳ EURO năm nay.

Sau kỳ World Cup cách đây 3 năm, người Anh đã thêm một lần nữa phải “ôm hận” tại EURO. Càng đáng chú ý hơn, đây chính là lần đầu tiên Tam sư giành vé vào chơi tại một trận chung kết EURO và người hâm mộ Anh đã phải chờ đến 55 năm để chứng kiến đội nhà lọt vào tới trận chung kết của một giải đấu danh giá.

Về phía Leonardo Bonucci, trung vệ 34 tuổi đã có một trận đấu tuyệt hay khi giúp ĐT Ý đứng vững trước những tình huống tấn công của Tam sư. Trong khi đó, Jorginho cũng có một giải đấu thành công dù đã đá hỏng luân lưu ở chung kết.

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'tàng hình' bên phía ĐT Anh

‘Nhà tiên tri’ dự đoán đúng kết quả chung kết Euro 2021 từ 8 năm trước

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan