Quảng cáo

Nhân tố Man United bị bêu rếu vì 'đá bay' chức vô địch của ĐT Anh

Thứ hai, 12/07/2021 06:38 AM (GMT+7)

ĐT Anh đã không thể có lần đầu tiên lên ngôi tại EURO khi thất bại trước một ĐT Italia chơi quá đẳng cấp.

ĐT Anh đã phải nhận thất bại cay đắng trên loạt đá luân lưu trước Italia trong trận chung kết EURO 2020. "Tam sư" sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Luke Shaw ngay ở phút thứ 2. Tuy nhiên, Bonucci đã gỡ hòa cho Italia trong hiệp 2.

Sau 90 phút chính thức rồi thêm 30 phút hiệp phụ, hai đội đều không thể phân định thắng thua và phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. ĐT Anh đã phải nhận thất bại 2-3 trước Italia. Rashford, Sancho và Saka là 3 cầu thủ đá hỏng, trong khi ĐT Italiy chỉ có 2 cái tên thực hiện không thành công.

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate bị giới mộ điệu nước Anh cũng như toàn thế giới chỉ trích dữ dội vì pha thay người "đi vào lòng đất" của mình ở cuối hiệp phụ thứ 2.

Cụ thể, hai cái tên được vị chiến lược gia 50 tuổi tin tưởng tung vào sân để thực hiện loạt đá penalty là Rashford và Sancho đều không thực hiện thành công. Quyết định trên khiến NHM toàn thế giới đặt "một dấu hỏi lớn" cho HLV Gareth Southgate.

xac-nhan-sancho-ve-mu-trang-ca-nhan-rashford-bi-hack-160555jpg
Sancho và Rashford đều không thành công trong các quả đá penalty của mình.

Không chỉ Gareth Southgate, cả Rashford và Sancho đều bị rất nhiều NHM trên toàn thế giới bày tỏ sự phẫn nộ khi "sút bay" chức vô địch của ĐT Anh. Dưới phần bình luận của trang facebook chính thức của ĐT Anh, rất nhiều NHM đã chỉ trích sự cẩu thả và thiếu tự tin của hai cầu thủ trẻ thuộc biên chế Manchester United.

"Nhìn nét mặt của hai cầu thủ này, tôi đã nghĩ rằng họ sẽ thất bại. Họ quá thiếu kinh nghiệm và không nên đá quả penalty quan trọng ấy", CĐV Marco Antonio D. Marchesiello chia sẻ.

"Họ không thực sự đủ kinh nghiệm để hứng chịu áp lực kinh khủng ấy. Đôi khi là sự cẩu thả nữa", NHM Cristopher Cepernich thì cho hay.

Thất bại trong trận chung kết Euro đầu tiên của đội tuyển Anh đem lại nỗi buồn rất lớn dành cho các cổ động viên. Nhưng với những cầu thủ như hiện tại, họ hoàn toàn có quyền hi vọng vào một danh hiệu lớn trong tương lai, rất có thể sẽ là World Cup 2022.

Harry Kane: 'Tôi rất đau đớn, rất đau'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan