Quảng cáo

Cầu thủ ĐT Đức nhận lệnh cấm trước trận gặp Tây Ban Nha

Thứ năm, 04/07/2024 07:30 AM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho trận tứ kết Euro 2024 gặp đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Nagelsmann đã ban hành lệnh cấm các cầu thủ và thành viên đội tuyển Đức gặp gỡ bạn gái và vợ trong thời gian này.

Sau khi vượt qua vòng 1/8, đội tuyển Đức sẽ chạm trán với Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2024. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đã để lại nhiều ấn tượng nhất tại giải đấu cho đến thời điểm này và được rất nhiều người hâm mộ mong chờ.

Trong kỳ Euro được tổ chức trên sân nhà, đội quân dưới quyền HLV Nagelsmann đang đứng trước cơ hội giành ngôi vô địch. Để hiện thực hóa tham vọng này, vị chiến lược gia người Đức gần đây đã ban hành lệnh cấm đối với các cầu thủ và thành viên trong đội.

Cầu thủ ĐT Đức nhận lệnh cấm trước trận gặp Tây Ban Nha 492376
Các cầu thủ ĐT Đức không được phép gặp vợ và bạn gái trước thềm tứ kết Euro 2024 (Ảnh: Getty).

Cụ thể, HLV Nagelsmann chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng có thể đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết. Vì vậy, sau chiến thắng, sẽ không có bất kỳ người phụ nữ nào được phép vào khu vực sinh hoạt của đội tuyển Đức. Chúng tôi muốn các cầu thủ tập trung hoàn toàn vào bóng đá và dồn hết sức lực vào tập luyện, chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới."

“Nếu lọt vào bán kết Euro 2024, tuyển Đức sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc toàn đội chỉ có bốn ngày để nghỉ ngơi. Từ vòng bảng đến vòng 16 đội, chúng tôi đã tạo điều kiện hết mức có thể cho gia đình và cầu thủ gặp nhau. Vì vậy, sẽ không có bất kỳ ngoại lệ nào diễn ra," HLV Nagelsmann cho biết.

Trước đó, các cầu thủ và thành viên của đội được thoải mái tự do gặp gỡ bạn gái, vợ con hay gia đình. Ngay chính HLV Nagelsmann cũng thường xuyên được bắt gặp tình tứ với bạn gái Wurzenberger tại Euro 2024. Ngoài ra, Anika Neuer - vợ của thủ thành Neuer cũng bị bắt gặp xuất hiện tại nơi đóng quân của đội tuyển Đức vào đêm muộn.

Cầu thủ ĐT Đức nhận lệnh cấm trước trận gặp Tây Ban Nha 492378
Đội trưởng Gundogan và bạn gái (Ảnh: Getty).

Trong quá khứ, dàn WAGs của Cỗ xe tăng đã bị xem là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội tuyển này tại World Cup 2022. Sau kỳ World Cup 2018 không thể vượt qua vòng bảng, tuyển Đức đặt quyết tâm rất lớn ở giải đấu tại Qatar. Tuy nhiên, thầy trò Hansi Flick khi đó tiếp tục chơi tệ hại, dẫn đến việc đội tuyển Đức lần thứ hai liên tiếp không thể vượt qua vòng bảng.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đức - Bernd Neuendorf và Phó chủ tịch - Joachim Watzke khi đó cho rằng sự hiện diện của dàn WAGs đã làm các cầu thủ Đức mất tập trung. Họ cũng tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ phải chăm sóc con cái trong thời gian thi đấu.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan