Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Slovenia vs Serbia: Dễ dưới 2,5 bàn

Thứ năm, 20/06/2024 01:10 AM (GMT+7)

Nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu giữa Slovenia vs Serbia, thuộc khuôn khổ bảng C Euro 2024, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/6/2024.

>> Liên quan: Nhận định Slovenia vs Serbia

Slovenia và Serbia đều không thể giành chiến thắng trong trận mở màn Euro 2024, nhưng màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai trước Đan Mạch và Anh sẽ khuyến khích cả hai đội trong trận đấu này.

Serbia đã ép Anh rất mạnh ở giai đoạn sau của trận đấu và được cho là đáng tiếc khi để thua 0-1, trong khi Slovenia thi đấu bản lĩnh sau bàn thua trước Đan Mạch và suýt giành chiến thắng.

Dự đoán tỉ số Slovenia vs Serbia: Dễ dưới 2,5 bàn 483937
Màn so tài giữa Slovenia và Serbia hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và nảy lửa (Ảnh/nguồn: Clutchpoints).

Slovenia thi đấu chắc chắn và hiệu quả

Slovenia đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và đang thể hiện phong độ ấn tượng ở giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Họ đã cầm hòa Đan Mạch với tỷ số 1-1 vào tuần trước. Phong độ trước giải đấu của Slovenia rất ổn định, khi bất bại 7 trận. Dù phải lùi sâu để duy trì thế trận trước Đan Mạch nhưng họ đã tạo ra được 2 cơ hội lớn dù chỉ cầm bóng 32%.

Slovenia cũng thể hiện thành tích tấn công khá tốt thời gian gần đây. Họ đã ghi trung bình 1,6 bàn mỗi trận trong 10 trận gần nhất, bao gồm cả các trận giao hữu trong khi để thủng lưới trung bình 0,8 bàn. Sự vững chắc trong phòng ngự này có thể đặt ra thách thức cho Serbia, đội phải chấp nhận rủi ro để giành lấy chiến thắng.

Dự đoán tỉ số Slovenia vs Serbia: Dễ dưới 2,5 bàn 483943
Slovenia đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây (Ảnh/nguồn: Getty).

Phong độ và lịch sử đối đầu ngang ngửa

Lịch sử đối đầu giữa Slovenia và Serbia diễn ra khá cân bằng. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất, Slovenia thắng 1 trận, Serbia thắng 1 trận và hai trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Với Slovenia, đội bóng này đã bất bại trong 7 trận liên tiếp, trong đó có trận thắng ngoạn mục với tỷ số 2-0 trước Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, cả 7 trận kể trên đoàn quân của Matjaz Kek đều có bàn thắng, điều này chứng tỏ hàng công thi đấu rất hiệu quả của đội bóng này.

Mặt khác, phong độ của Serbia không được ấn tượng như Slovenia. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của Dragan Stojković thua tới 3 trận và thắng 2 trận. Tuy nhiên, với thất bại trong trận mở màn gặp ĐT Anh, rõ ràng Serbia sẽ chơi tấn công trận này nhằm tìm kiếm một chiến thắng. 

Với những nhận định trên, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với một kết quả hòa, với việc cả hai đội đều có bàn thắng.

Trận đấu diễn ra với một thế trận chặt chẽ

Với việc bị đánh giá yếu hơn, Slovenia sẽ nhận thức được thực tế rằng họ có thể tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp nếu giành được kết quả khả quan trước Serbia. Họ đã có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai trước Đan Mạch và sẽ có sự tự tin cao độ, điều này khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với Serbia trong màn so tài sắp tới.

Huấn luyện viên trưởng Matjez Kek có thể không muốn điều chỉnh nhiều so với những gì ông đã làm với Đan Mạch ở trận đấu trước. Hàng thủ lùi sâu và thực hiện những pha phản công chớp nhoáng sẽ là ưu tiên đối với đội bóng này.

Trong khi đó, bất chấp có hàng công gồm các ngôi sao như Mitrovic hay Vlahovic, ĐT Serbia lại tỏ ra thiếu sắc bén trong khâu ghi bàn trong những trận đấu gần đây, đội bóng của Dragan Stojković đã tịt ngòi 2 trong 5 trận đấu vừa qua.

Trước một hàng phòng ngự chặt chẽ như Slovenia, rõ ràng hàng công không ổn định của Serbia sẽ gặp khó khăn rất nhiều. Có thể nói, một trận đấu chặt chẽ và ít bàn thắng nhiều khả năng sẽ xảy ra ở trận đấu này.

Con số thống kê không biết nói dối

Có tới 6 trong số 8 trận đấu trước đó giữa Slovenia và Serbia trên mọi đấu trường đã kết thúc với tỷ số hòa, điều này càng khiến cho khả năng hai đội tiếp tục chia điểm ở trận đấu tới.

Tính trên mọi đấu trường, Slovenia chỉ thua 2 trong số 22 trận gần đây nhất (thắng 13 hòa 7). Đội bóng này có thể sẽ tiếp tục nối dài chuỗi bất bại trước Serbia, nhưng một chiến thắng có thể sẽ khó xảy ra, bởi Serbia đã thua trận mở màn và đang rất quyết tâm giành điểm.

Dự đoán tỷ số: Slovenia 1-1 Serbia

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan