Quảng cáo

Ronaldo có động thái khó hiểu trước thềm Euro 2024

Thứ tư, 05/06/2024 19:39 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo phản ánh về 'thực tế' qua câu chuyện khó hiểu trên Instagram, ngay trước thềm Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng lên Instagram để suy ngẫm về 'thực tế' bằng một bức ảnh và nội dung cực kỳ khó hiểu. Chân sút người Bồ Đào Nha viết về ba khía cạnh của thực tế: "Nỗi đau, sự không chắc chắn và công việc liên tục."

Ronaldo có động thái khó hiểu trước thềm Euro 2024 475844
Động thái khó hiểu của Ronaldo trên trang mạng xã hội cá nhân (Ảnh/nguồn: Instagram).

Bài đăng của Ronaldo rõ ràng khiến nhiều người khó hiểu, trong bối cảnh Euro 2024 sắp diễn ra, đã có những tin đồn rằng đây là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của CR7.

Ronaldo cũng vừa trải qua mùa giải đầy biến động, khi tiền đạo 39 tuổi rơi nước mắt bởi Al Nassr thua Al Hilal trong trận chung kết King's Cup, đồng thời kết thúc mùa giải mà không có một danh hiệu nào.

Sau khi tự mình ghi bàn trong loạt sút luân lưu, biểu tượng của Real Madrid chỉ còn biết khuỵu gối khi đối thủ Al Hilal giành chiến thắng ở loạt luân lưu với tỷ số 5-4 để lên ngôi. Ronaldo trông khá khó chịu và phải rời sân, vào băng ghế dự bị, nơi anh vẫn rơi nước mắt.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn duy trì thành tích săn bàn ấn tượng dù đã bước sang tuổi 39, khi anh đã lập kỷ lục mới ở Saudi Pro League bằng việc ghi 35 bàn trong suốt mùa giải 2023/24 - trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại giải đấu này.

Ngoài ra, Ronaldo đã ghi 58 bàn ấn tượng sau 64 trận kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Rả Rập Saudi, giúp họ giành Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập trong năm đầu tiên.

Ronaldo có động thái khó hiểu trước thềm Euro 2024 475846
Ronaldo duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải này (Ảnh/nguồn: Getty).

Euro 2024 sẽ là cơ hội cuối cùng để Ronaldo có được danh hiệu ở mùa giải này. Trong bối cảnh ĐT Bồ Đào Nha vẫn có những nhân tố xuất sắc trong đội, CR7 hoàn toàn có lý do để mơ về chức vô địch châu Âu cho A Seleccao kể từ năm 2016.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan