Quảng cáo

Các ngôi sao của PSG tại Euro 2024, bất ngờ có tên và vắng mặt đáng tiếc

Thứ sáu, 17/05/2024 05:48 AM (GMT+7)

ĐT Pháp và ĐT Hà Lan là những đội tuyển mới nhất công bố danh sách dự Euro 2024 với những bất ngờ thú vị trong danh sách triệu tập cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain sẽ có một số ngôi sao có mặt tại UEFA Euro 2024, sau thông báo rạng sáng nay 17/5 (theo giờ Việt Nam tiết lộ các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Pháp và Hà Lan tham dự giải đấu ở Đức vào tháng 6 tới.

Về Les Bleus, có một số thành viên đến từ PSG trong danh sách cuối cùng mà Didier Deschamps đã quyết định điền tên. Danh sách các cầu thủ bao gồm Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Bradley Barcola và Warren Zaire-Emery.

Việc Barcola và Zaire-Emery được triệu tập đại diện cho "phong trào thanh niên mới" mà người dân Paris đang trải qua, sẽ là lớp kế cận trong thời kỳ hậu Mbappe tại thủ đô nước Pháp. Bên cạnh đó, điều ngạc nhiên lớn nhất là Kolo Muani, người đã có mùa giải đầu tiên đầy thử thách ở thủ đô nước Pháp.

Các ngôi sao của PSG tại Euro 2024, bất ngờ có tên và vắng mặt đáng tiếc 463803
Danh sách ĐT Pháp dự Euro 2024. Ảnh: Canal+.

Tuy nhiên, một giải đấu Euro thành công có thể là điều Kolo Muani cần để có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải thứ hai suôn sẻ hơn trong màu áo PSG và tương lai của chính anh sau này. Bởi rõ ràng, Euro là cơ hội để có thể nâng cao danh tiếng của chân sút trẻ này.

Đáng chú ý là cầu thủ được cho mượn của PSG, Xavi Simons cũng có tên trong danh sách 25 đại diện ưu tú nhất cho Hà Lan tham dự Euro 2024, đội tuyển được cho là chú ngựa ô đầy bí ẩn tại giải đấu sắp tới.

Các ngôi sao của PSG tại Euro 2024, bất ngờ có tên và vắng mặt đáng tiếc 463806
Danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan dự Euro 2024. Ảnh: X.

Hơn nữa, Euro 2024 có thể là một giải đấu đột phá dành cho cầu thủ 21 tuổi và là bệ phóng đáng kể cho Simons trong tương lai gần, khi anh đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, các ôn lớn và chuyên gia khắp châu Âu.

Chắc chắn sẽ rất thú vị để xem tất cả những cầu thủ PSG này thi đấu như thế nào ở Euro 2024 tới và liệu rằng những ai là người sẽ có thể nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu như Marco Verratti và Gianluigi Donnarumma đã làm vào năm 2021?

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan