Quảng cáo

Đội tuyển Anh nhận tin cực buồn dù mới công bố danh sách triệu tập

Thứ sáu, 15/03/2024 06:32 AM (GMT+7)

Tiền đạo Ollie Watkins dính chấn thương trong trận thắng Aston Villa tại UEFA Conference League mới đây và báo tin không thể buồn hơn đến Tam Sư cho loạt FIFA Days tháng 3 này.

Ollie Watkins dính chấn thương trong chiến thắng của Aston Villa trước Ajax tại UEFA Conference League rạng sáng nay 15/3, nhưng Unai Emery nói rằng nó không tệ như suy nghĩ ban đầu.

Tiền đạo này đã mở tỷ số cho đội bóng của Unai Emery trong chiến thắng 4-0 ở lượt về Europa Conference League trước Ajax.

Tuy nhiên, anh đã phải rời sân ở phút 33 sau khi phải vật lộn để đối phó với chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trước đó trong trận đấu.

Cú sốc đến với Watkins diễn ra chỉ vài giờ sau khi anh có tên trong đội hình tuyển Anh cho các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ.

ollie-watkins-aston-villa-goes-887057399-1710458831.jpg
Ollie Watkins dính chấn thương đầu gối. Ảnh: Talk SPORTS.

Tuy nhiên, HLV Emery của Aston Villa cho rằng vẫn có cơ hội Watkins có thể sẵn sàng cho những trận đấu đó khi ông đưa ra một bản cập nhật tích cực về cầu thủ của mình.

"Nó không khác gì một vết cắt trên đầu gối", Emery nói. "Có lẽ anh ấy có thể sẵn sàng cho Chủ nhật [đấu với West Ham] nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem".

Bàn thắng của cầu thủ 28 tuổi vào lưới Ajax là bàn thắng thứ 22 của anh trong mùa giải trên mọi đấu trường cho Villa, và thứ ba tại giải đấu châu lục.

Watkins đã chứng tỏ rất quan trọng đối với đội bóng của Unai Emery trong nhiệm vụ giành quyền tham dự Champions League mùa tới với Villa hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League.

Tiền đạo 28 tuổi đang được kỳ vọng rất nhiều hiện tại và đặc biệt là ở Euro 2024 sắp tới vào tháng 6, người hâm mộ hy vọng rằng chấn thương của anh là không quá nặng và sẽ sớm ngày trở lại. Tuy nhiên theo các chuyên gia, vấn đề đầu gối của các cầu thủ chưa bao giờ là đơn giản và khả năng Ollie Watkins dính chấn thương nặng sẽ là rất cao.

Ollie Watkins trả lời phỏng vấn tại tuyển Anh. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan