Quảng cáo

ĐT Đức chạy toán loạn ở khu huấn luyện vì 'kẻ lạ' tấn công

Thứ ba, 25/06/2024 19:49 PM (GMT+7)

Căn cứ huấn luyện tại Euro 2024 đầy sang trọng của ĐT Đức bị 'bầy muỗi hung dữ' tấn công, buộc các ngôi sao phải chạy trốn toán loạn.

Nghe nội dung bài viết

Đây không phải là lần đầu tiên mà đội tuyển Đức bị côn trùng tấn công - đó là thông tin cập nhật từ The Sun.

Vòng bảng Euro 2024 với đội tuyển Đức đã khép lại thành công mỹ mãn, khi đoàn quân của Julian Nagelsmann đã thể hiện được rất nhiều điều, từ hàng công, tiền vệ hay cả hàng thủ.

Thành công vượt qua vòng bảng với một tinh thần thoải mái cho vòng 16 đội là thế, tuy nhiên bất ngờ những ngôi sao của Cỗ xe tăng lại đang phải chịu cảnh khốn khó khác, ngay tại trung tâm huấn luyện của mình.

Theo báo chí địa phương, thành phố Munich hiện tại đang ở tình trạng rất đáng báo động với việc "dịch bệnh mozzie" đang hoành hành và "báo hại" cầu thủ đội tuyển Đức những ngày qua.

Đáng chú ý cho việc có quá nhiều muỗi ở trung tâm huấn luyện đến nỗi thủ thành Manuel Neuer đã phải cắt bỏ lưới khung thành khi tập luyện để chống lại việc muỗi và côn trùng bám vào lưới ngày một nhiều hơn.

ĐT Đức chạy toán loạn ở khu huấn luyện vì 'kẻ lạ' đột nhập 487331
Các cầu thủ Đức chạy toán loạn vì muỗi. Ảnh: The Sun.

Manuel Neuer nói: "Chúng tôi cần đảm bảo rằng màn chống muỗi luôn được kéo kín, khi tập luyện, nghỉ ngơi, đi bơi hay chỉ đơn giản là xem TV".

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann cho biết: "Trung tâm huấn luyện của chúng tôi đang có một số lượng muỗi bất thường. Chúng tôi cần chú ý nhiều thứ để có gió thổi, hay để không có quá nhiều muỗi xung quanh mình. Nếu không phải như vậy, chúng tôi đều phải vào trong văn phòng và ở yên đó".

ĐT Đức chạy toán loạn ở khu huấn luyện vì 'kẻ lạ' đột nhập 487332
Tất cả khu vực huấn luyện của ĐT Đức đều đang là nơi dịch muỗi hoành hành. Ảnh: The Sun.

Tiền đạo Maximilian Beier, 21 tuổi, nói thêm: “Tôi đã bị chích hai hoặc ba lần gì đó. Nhưng nếu muỗi là vấn đề lớn nhất mà chúng tôi gặp phải thì không sao cả".

ĐT Đức chạy toán loạn ở khu huấn luyện vì 'kẻ lạ' đột nhập 487333
Dịch muỗi đang là nỗi lo cho các ngôi sao ĐT Đức. Ảnh: The Sun.

Theo giải thích từ truyền thông địa phương, tình trạng trên xuất hiện là bởi sự kết hợp của lũ lụt ở miền nam nước Đức và nắng nóng trái mùa đã thúc đẩy sự gia tăng của côn trùng và dịch muỗi.

Chuyên gia Martin Geier cho biết: “Chúng rất hung dữ, xuất hiện với số lượng lớn và đốt cả vào ban ngày cũng như ban đêm”.

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng Đức trở thành mục tiêu của côn trùng tại Euro năm nay, khi trước đó cũng đã có đàn ong xâm chiếm sân vận động Stuttgart Arena vào đêm trước cuộc đụng độ với Hungary vào tuần trước.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan