Quảng cáo

Emmanuel Petit: 'Zidane sẽ tay Deschamps dẫn Pháp sau Euro 2024'

Thứ sáu, 05/07/2024 19:04 PM (GMT+7)

Người đồng đội cũ của Didier Deschamps, huyền thoại tuyển Pháp Emmanuel Petit đã đưa ra những lời cảnh báo rất có sức nặng trước trận Tứ kết Euro 2024 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha.

Trong buổi nói chuyện trên talkSPORT mới đây, huyền thoại của bóng đá Pháp Emmanuel Petit đã khiến những đồng nghiệp của mình sừng sờ với những khẳng định gây sốc từ ông và Kylian Mbappe, Didier Deschamps và đội tuyển Pháp lúc này.

Nhà vô địch World Cup cùng Pháp khẳng định rằng việc Mbappe bị gãy mũi và chiếc mặt nạ chẳng nói lên điều gì và việc anh chơi không tốt chỉ là lý do biện minh.

"Thôi nào, đừng nói đến chuyện gãy mũi nữa", ông nói với hai người dẫn chương trình talkSPORT là Andy Townsend và Andy Goldstein, khiến họ vô cùng sửng sốt.

"Bạn biết đấy, mọi chuyện đã như thế này được hai tuần rồi. Anh ấy sẽ chơi chứ? Anh ấy sẽ tập luyện chứ? Anh ấy sẽ ngủ chứ? Anh ấy sẽ ăn chứ? Để tắm à? Thôi nào, chỉ là mũi bị gãy thôi mà".

"Bạn có biết có bao nhiêu cầu thủ đã từng chơi với chiếc mũi gãy mà không đeo mặt nạ không? Vậy nên anh ta đang phàn nàn về chiếc mặt nạ. Vậy thì, hãy lấy chiếc mặt nạ của bạn và vứt thẳng vào thùng rác đi".

screenshot-11-1720181116.jpg
Thành tích của Kylian Mbappe trong 4 trận đã qua là quá tệ. Ảnh: talkSPORT.

"Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến chiếc mặt nạ của Kylian Mbappe, bạn biết đấy, anh ta có thể làm bất cứ điều gì anh ta muốn. Anh ta có thể làm một bộ phim với vai diễn Ninja Rùa nếu muốn. Hay có thể ăn pizza với nó. Tôi không quan tâm".

Cho đến nay, Pháp vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất tại giải đấu và việc không thể sớm cải thiện thành tích sẽ ngày càng khiến vấn đề trở nên tệ hại hơn nữa, không chỉ là những sự chỉ trích mà còn cả ghế nóng và Didier Deschamps đang ngồi hiện tại.

Petit tin rằng thất bại trước Bồ Đào Nha có thể đánh dấu sự kết thúc cho 12 năm làm huấn luyện viên của Deschamps, khi một huyền thoại bóng đá người Pháp đang chờ đợi phía trước.

“Nếu chúng tôi thua Bồ Đào Nha thì tương lai của Didier Deschamps sẽ được đưa lên trang nhất vào ngày hôm sau và cái bóng của Zinedine Zidane sẽ nhanh chóng quay trở lại, cậu ấy sẽ tiếp quản ĐTQG", ông nói.

Trận tứ kết giữa Pháp vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan