Quảng cáo

Erik Ten Hag không tin rằng Luke Shaw được gọi đá Euro 2024

Thứ sáu, 17/05/2024 08:02 AM (GMT+7)

Hy vọng dự Euro 2024 của Luke Shaw đang bị nghi ngờ khi Erik ten Hag cho biết hậu vệ trái của Man United có thể không góp mặt trong trận chung kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Anh chỉ ra sân 15 lần trong mùa giải 2023/24 này vì chấn thương, lần gần đây nhất anh chơi bóng là trong chiến thắng của Man United trước Luton vào tháng Hai.

Sự trở lại của Shaw sau chấn thương cơ mới nhất dự kiến là ​​​​vào đầu tháng 5 nhưng Erik Ten Hag gần đây tiết lộ hậu vệ người Anh đã gặp khó khăn trong quá trình phục hồi.

HLV của MU cho biết Shaw sẽ gặp khó khăn để kịp trở lại trước trận chung kết FA Cup sắp tới, đây là mối lo ngại đối với cả Gareth Southgate khi mà ĐT Anh đã cận kề ngày công bố danh sách triệu tập tham dự Euro 2024.

Ten Hag nói: “Đối với ĐT Anh, tôi không thể nói, điều đó không phụ thuộc vào tôi. Nhưng đối với trận chung kết FA Cup, chúng tôi đang làm việc và tôi nghĩ Harry Maguire có cơ hội tốt. Chúng tôi lên kế hoạch cho anh ấy".

Erik Ten Hag không tin rằng Luke Shaw được gọi đá Euro 2024 463865
Luka Shaw gặp vấn đề về chấn thương và bỏ ngỏ khả năng trở lại theo kế hoạch cũ. Ảnh: The Sun.

“Shaw phức tạp hơn. Trong thời điểm này, có thể nói rằng khả năng anh ấy sớm trở lại là ít hơn nhưng vẫn có một cơ hội rất nhỏ. Anh ấy đã gặp sự cố và bây giờ chúng tôi phải tìm hiểu xem rốt cuộc còn bao lâu".

Anh sẽ chơi giao hữu với Bosnia vào ngày 3 tháng 6 và Iceland vào ngày 7 tháng 6, trước khi lên đường sang Đức và bắt đầu cuộc hành trình tại Euro với cuộc chạm trán ĐT Serbia vào ngày 16 tháng 6.

Erik Ten Hag không tin rằng Luke Shaw được gọi đá Euro 2024 463867
Việc Luke Shaw có được triệu tập lên tuyển Anh hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Ảnh: TalkSPORT.

Bên cạnh đó, động thái của UEFA nhằm mở rộng danh sách triệu tập của các đội tuyển lên 26 cầu thủ có nghĩa là huấn luyện viên sẽ có nhiều lựa chọn hơn, bao gồm có những trường hợp chưa xác định ngày trở lại như Luke Shaw.

Vị trí hậu vệ trái là một vấn đề lớn đối với tuyển Anh nhưng liệu Shaw có được coi là đủ tốt và tin cậy để cùng các đồng đội đến  Đức hay không thì vẫn còn phải xem lựa chọn cuối cùng của Gareth Southgate ra sao?

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan