Quảng cáo

HLV tuyển Pháp 'trải lòng' khi rơi vào bảng đấu khó tại Euro 2024

Chủ nhật, 03/12/2023 02:14 AM (GMT+7)

Lễ bốc thăm chia bảng Euro 2024 vừa kết thúc với những kết quả đáng chú ý, đặc biệt là với tuyển Pháp của Didier Deschamps.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Pháp được xác định lọt vào bảng D của Euro 2024, với 3 đối thủ còn lại là Áo, Hà Lan và đội thắng Play-off A (gồm 1 trong 4 nước: Ba Lan, xứ Wales, Phần Lan và Estonia).

Les Bleus của Didier Deschamps sẽ gặp lại Những cơn lốc màu da cam của Ronald Koeman khi cũng đã chung bảng ở vòng loại.

Chia sẻ với TMC, HLV người Pháp nói: "Sẽ khó khăn đây. Đội ở Nhóm 3 mà chúng tôi sẽ đối đầu là Hà Lan… Chúng tôi đã thắng cả hai trận trước họ ở vòng loại nhưng điều đó khiến bảng đấu của chúng tôi sẽ khó khăn hơn".

"Chúng tôi cũng đã đối đầu với Áo tại UEFA Nations League và trận đấu đó thực sự không hề dễ dàng. Chúng tôi vẫn chưa biết đối thủ cuối cùng của mình. Nhưng đó là một nhóm 4 đội tuyển mạnh và khó khăn. Bảng đấu này khó hơn nhiều năm 2021".

gaxhzmwxiaapyke-1701544155.jpg
Kết quả lễ bốc thăm chia bảng Euro 2024. Ảnh: Twitter.

 Bên cạnh đó, Didier Deschamps cũng không quên gửi lời cảnh báo và khen ngợi các đối thủ chính của tuyển Pháp tại bảng D, với một giọng điều cầu toàn và nể trọng.

"Họ là một trong những đội tuyển xuất sắc nhất châu Âu. Tuyển Áo dưới thời của Ralf Rangnick chơi cực hay".

Ngoài ra, chiến lược gia 55 tuổi cũng không quên gửi tới các khán giả tại quê hương một thông điệp đanh thép khác: "Nói chung là rất khó cho tuyển Pháp, tuy nhiên chúng tôi biết mình đang ở đâu, và luôn luôn sẵn sàng chiến đấu từ những giây phút đầu tiên".

"Chúng tôi có thể kiểm soát được những trận đấu của mình, đó sẽ là mục tiêu cao nhất của đội tuyển trong giải đấu tới, và cùng hướng về chức vô địch Euro 2024".

Didier Deschamp tại tuyển Pháp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan