Quảng cáo

Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trước thềm Euro 2024?

Thứ hai, 27/05/2024 10:25 AM (GMT+7)

Kylian Mbappe đã hé lộ về khả năng thương vụ chuyển nhượng đến Real Madrid sẽ hoàn tất trước Euro 2024, khi anh cho biết chỉ còn 'vài ngày' nữa sẽ đưa ra thông báo.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe cho biết anh sẽ thông báo bước chuyển tiếp theo trong sự nghiệp của mình vài ngày sau khi giành Cúp quốc gia Pháp với Paris Saint-Germain, danh hiệu cuối cùng mà anh giành được trong màu áo đội bóng thủ đô.

Theo nhiều chuyên gia và các tờ báo uy tín hàng đầu, Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid sau khi xác nhận anh sẽ rời PSG, khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Sau chiến thắng 2-1 của đội trước Lyon trong trận chung kết, Mbappe được các phóng viên hỏi tại sao anh vẫn chưa chính thức tiết lộ câu lạc bộ tiếp theo của mình.

“Bởi vì tôi nghĩ điều tốt nhất nên làm là nói lời chia tay xong xuôi”, đội trưởng tuyển Pháp nói tại khu hỗn hợp Stade Pierre-Mauroy ở Lille.

Kylian Mbappe: 'Tôi sẽ ở bến đỗ mới trong vài ngày nữa' 469907
Mbappe được đồng đội tung lên sau chiến thắng tại cúp quốc gia Pháp. Ảnh: ESPN.

"Tất cả những gì tôi muốn là hoàn thành mọi chuyện tốt đẹp. Mọi thứ đều có thời điểm thích hợp. Tôi sẽ công bố câu lạc bộ mới của mình vào thời điểm thích hợp. Chỉ còn vài ngày nữa thôi nên không có vấn đề gì".

Khi các nhà báo gắng hỏi liệu điều đó có đồng nghĩa là vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được thông báo trước khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Euro đầu vào tháng 6 hay không, Mbappe nói: "Tôi vẫn không biết, vẫn còn một số chi tiết. Điều quan trọng nhất với tôi là giành chiến thắng và trải nghiệm những cảm xúc cuối cùng này".

Kylian Mbappe: 'Tôi sẽ ở bến đỗ mới trong vài ngày nữa' 469917
Cúp quốc gia Pháp 2024 là danh hiệu cuối cùng của Mbappe sau 7 năm gắn bó. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, Mbappe nói về cảm giác của anh khi chơi trận cuối cùng cho PSG sau 7 mùa giải gắn bó và phát triển.

"Nỗi nhớ và cảm xúc. Thật tuyệt. Tôi luôn hiểu mình đang ở đâu, trải nghiệm độc đáo này khi chơi cho PSG. Từng chơi tại Princes Park, tôi muốn giới thiệu điều đó với mọi người", anh nói.

"Tôi đủ may mắn để trải nghiệm nó. Những gì tôi đã có, tôi sẽ không trải nghiệm ở bất kỳ nơi nào khác. Bây giờ tôi sẽ trải nghiệm điều gì đó khác và tôi chắc chắn điều đó cũng sẽ rất thú vị".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan