Quảng cáo

Ghi bàn cực khó, Dembele cho 'phó chủ tịch' Mbappe biết thế nào là lễ độ

Thứ hai, 11/09/2023 21:33 PM (GMT+7)

Sau khi ghi bàn cực khó trong buổi tập của đội tuyển Pháp, Ousmane Dembele đã ăn mừng để thách thức người đồng đội Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập của đội tuyển Pháp được chính trang chủ cá nhân của Les Bleus ghi lại trên Twitter, Ousmane Dembele đã có một tình huống solo đẳng cấp trước một rừng hàng hậu vệ và đặt lòng về phía cột xa đánh bại thủ thành Mike Maignan. 

Đáng chú ý, chân chạy cánh sinh năm 1997 đã ăn mừng đầy khiêu khích hướng về phía Kylian Mbappe - người được xếp làm đối thủ của Dembele trong buổi tập. Đáp lại, phía Mbappe không không có phản ứng gì quá rõ ràng ngoại trừ việc "cười trừ". 

Là những người đồng đội trên đội tuyển Pháp và PSG cũng như những người bạn thân ngoài đời, hành động trên của Dembele chỉ đơn giản là trêu đùa Mbappe chứ không có ý nghĩa gì sâu xa cả. Việc quá hiểu nhau nên 2 cầu thủ này thoải mái có những hành động tưởng chừng như "quá đáng" lại là điều hết sức bình thường. Trước đó thậm chí Mbappe còn chế giễu đội bóng cũ của Ousmane Dembele là Barcelona nên việc chân chạy cánh sinh năm 1997 ăn mừng như vậy cũng được xem như động thái "trả đũa" đồng nghiệp.

Ghi bàn cực khó, Dembele cho 'phó chủ tịch' Mbappe biết thế nào là lễ độ 325385
Đội tuyển Pháp đang có phong độ cao tại vòng loại Euro 2024. Nguồn: Getty

Về mặt chuyên môn, Mbappe và Dembele cùng với Randal Kolo Muani đang là đinh ba tấn công đáng sợ không chỉ của PSG mà còn là đội tuyển Pháp. Việc hiểu nhau từ trong sân cho đến ra ngoài đời sẽ giúp cho các cổ động viên của cả 2 bên tỏ ra thích thú và kỳ vọng rằng họ sẽ gặt hái những thành công cho đội bóng mình yêu.

Tại vòng loại Euro 2024, đội tuyển Pháp vẫn đang bay cao với 15 điểm trọn vẹn sau 5 trận, đồng nghĩa với 5 trận thắng. Họ sẽ không ra sân ở lượt trận tiếp theo mà sẽ bước vào trận giao hữu với đội chủ nhà Euro năm tới là đội tuyển Đức, trận đấu sẽ được diễn ra vào 2h sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

Luis Enrique nói về Mbappe, Dembele và các bản hợp đồng mới trên hàng công của PSG. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan