Quảng cáo

Alan Shearer chỉ thẳng nhân tố bí ẩn của tuyển Anh tại Euro 2024

Thứ năm, 30/05/2024 16:36 PM (GMT+7)

ĐT Anh tới Đức với nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới có phong độ cao, nhưng Alan Shearer đã giải thích lý do tại sao chỉ có một người có thể tạo ra sự khác biệt.

Nghe nội dung bài viết

Alan Shearer đã theo dõi trận chung kết FA Cup khi đóng vai trò là đồng bình luận cho BBC. Được chứng kiến tận mắt những Kobbie Mainoo và Phil Foden thi đấu với nhau cựu tiền đạo Newcastle đã đưa ra cho mình những quan điểm hết sức thú vị về đội tuyển Anh.

Dù cho Mainoo đã có một trận đấu tuyệt vời, bên cạnh một Foden xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh 2023/24, Shearer vẫn tin rằng một cầu thủ trẻ người Anh khác mới là nhân tố có thể đem lại thành công cho Tam Sư trên đất Đức.

3-1717060713.jpg
Bellingham là nhân tố bí ẩn của tuyển Anh (Ảnh: Getty)

Shearer chia sẻ: “Jude Bellingham có thể là nhân tố X khi bạn nhìn vào những gì anh ấy đã đạt được. Những con số của anh ấy ở Real Madrid mùa này, những bàn thắng và những đường kiến ​​tạo, những gì anh ấy đã làm được không hề dễ dàng."

“Không còn nghi ngờ gì nữa, việc chơi cho đội tuyển Anh ở Euro sẽ không khiến anh ấy cảm thấy khó chịu chút nào, bạn có thể biết anh ấy bình tĩnh đến mức nào. Bellingham sẽ đóng một vai trò rất lớn trong ĐT Anh. Tôi nghĩ anh ấy đã có một mùa giải đáng kinh ngạc ở Real Madrid. Anh ấy sẽ bước vào giải đấu với đầy sự tự tin."2-1717060683.jpg

Tuyển Anh có nhiều những nhân tố đẳng cấp trong đội hình (Nguồn: getty)

Cựu tiền đạo huyền thoại Newcastle nói thêm: “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc đang có phong độ tốt, những người đã tạo dựng được tên tuổi và sắp trở thành siêu sao, nhưng tôi chỉ nghĩ Jude Bellingham là người sẽ nổi bật, và rõ ràng Bellingham sẽ có tác động lớn đến cơ hội của đội tuyển Anh.”

Trước khi cùng đội tuyển Anh chinh chiến tại Euro 2024, Bellingham sẽ trở lại nước Anh để cùng Real Madrid chơi trận chung kết Champions League 2023/24 trên sân vận động Wembley trước đối thủ Dortmund. Còn gì tuyệt vời hơn khi Bellingham đến Euro 2024 với hành trang là một chiếc cúp C1 trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Trận chung kết Champions League giữa Real vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan