Quảng cáo

Cristiano Ronaldo thoát thẻ đỏ khi phạm lỗi nguy hiểm với cựu cầu thủ MU

Thứ bảy, 09/09/2023 09:51 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã thoát thẻ đó khó tin sau tình huống phạm lỗi với người đồng đội cũ tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo xuất phát từ đầu trong trận Bồ Đào Nha gặp Slovakia. Dù Bruno Fernandes đã tỏa sáng đem về chiến thắng tối thiểu cho Bồ Đào Nha nhưng tâm điểm chú ý của trận đấu này lại dồn về tình huống phạm lỗi nguy hiểm của ngôi sao Al Nassr.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 61, sau pha căng bóng vào của Bernardo Silva, Ronaldo đã sút trượt bóng, trong nỗ lực dứt điểm lần 2 Ronaldo đã cho cả chiếc gầm giày của mình va vào mặt của Martin Dubravka.

Cristiano Ronaldo thoát thẻ đỏ khi phạm lỗi nguy hiểm với đồng đội cũ tại MU 324350
Ronaldo đã chậm hơn thủ thành Dubravka một nhịp (Nguồn: Getty)

Ngay lập tức cựu thủ thành của MU đã tỏ ra rất đau đớn, cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ. Tưởng như sẽ phải là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp nhưng dù đã check VAR, trọng tài chỉ cho CR7 một chiếc thẻ vàng. Ronaldo sau đó đã có những lời xin lỗi Dubravka ngay trên sân, rất may thủ môn số 1 của Slovakia vẫn ổn để có thể thi đấu tiếp trong phần còn lại của trận đấu.

Ronaldo thoát thẻ đỏ một cách khó tin 324328
Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Ronaldo (Nguồn: Getty)

Chứng kiến pha phạm lỗi này rất nhiều cổ động viên đã tỏ ra bất bình trên mạng xã hội. Một người dùng tại Việt Nam bình luận như sau: "Ronaldo lại dở thói quen cũ ra rồi. Thật khó để anh có thể so sánh với Messi, Benzema, Neymar, Mbappe,..."

Tuy nhiên cũng có những bình luận tỏ ra thông cảm cho CR7: "Đó là một tình huống ham bóng không mong muốn, Ronaldo đã xin lỗi và thủ thành của Slovakia vẫn khỏe mạnh để thi đấu đến cuối trận".

Ronaldo thoát thẻ đỏ một cách khó tin 324334
Ronaldo đã tỏ ra rất quan tâm Dubravka sau pha phạm lỗi (Nguồn: Getty)

Dù không bị phạt thẻ đỏ nhưng tấm thẻ vàng cũng khiến cho Ronaldo bỏ lỡ trận đấu tiếp theo với Luxembourg vì anh đã tích đủ 3 thẻ. Được biết Luxembourg là đối thủ vô cùng yêu thích của CR7 khi ngôi sao của Bồ Đào Nha đã ghi tới 11 bàn sau 11 trận gặp đội bóng này.

Như vậy trận đấu tới Ronaldo sẽ không có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Ronaldo đã có 5 bàn thắng ở vòng loại Euro 2024, giúp anh đứng thứ tư cùng với Harry Kane và Zeki Amdouni. Cầu thủ 38 tuổi đang xếp sau những người đồng đội ở câu lạc bộ cũ Manchester United là Rasmus Hojlund, Scott McTominay khi 2 cầu thủ này đều có cho mình 6 bàn thắng.

Ronaldo huyền thoại của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan