Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Anh: 'Các cầu thủ Bồ Đào Nha đang phải gánh Ronaldo'

Thứ năm, 04/07/2024 21:10 PM (GMT+7)

Sau 4 trận đấu tịt ngòi tại Euro 2024, Ronaldo đang phải nhận nhiều nghi ngờ trong đó HLV Sam Allardyce cho rằng Ronaldo không xứng đáng đá chính.

Cristiano Ronaldo đang gặp nhiều chỉ trích tại Euro 2024, mới đây HLV Sam Allardyce cho rằng các đồng đội của Ronaldo đang phải "gồng gánh" ngôi sao này. Allardyce đã có những nhận xét gay gắt về Ronaldo trên podcast No Tippy Tappy Football của William Hill.

Theo Allardyce, Ronaldo đã rơi nước mắt vì sự ích kỷ của mình, và Roberto Martinez, HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha, không đủ dũng cảm để loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình.

Cựu HLV ĐT Anh: 'Các cầu thủ Bồ Đào Nha đang phải gánh Ronaldo' 492811
Allardyce từng là HLV ĐT Anh (Ảnh: Getty)

Cựu HLV ĐT Anh nói: “Với tài năng mà Bồ Đào Nha có trong đội hình của họ, tôi nghĩ họ khá đáng thất vọng. Họ có rất nhiều tài năng và khả năng kiểm soát bóng, nhưng giờ họ phải gồng gánh Ronaldo. Mặc dù anh ấy vẫn rất sung sức so với độ tuổi của mình, nhưng anh ấy không còn giữ được mức năng lượng như trước nữa. Các cầu thủ khác phải gồng gánh anh ấy và họ đủ giỏi để làm điều đó, nhưng anh ấy vẫn chưa ghi bàn."

11-1720101473.jpg
Ronaldo mới chỉ có 1 kiến tạo cho Bruno tại Euro 2024 (Ảnh: Getty)

Ronaldo, 39 tuổi, đang tham gia giải đấu quốc tế thứ 11 của mình. Anh đã chơi mọi trận đấu cho Bồ Đào Nha tại Euro 2024 nhưng vẫn chưa mở tài khoản ghi bàn. Đáng chú ý, Ronaldo đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong hiệp phụ ở trận đấu vòng 16 đội với Slovenia, dẫn đến sự suy sụp về mặt cảm xúc và gây ra những ý kiến cho rằng Bồ Đào Nha sẽ tốt hơn nếu không có anh.

Allardyce còn chia sẻ về khó khăn của Martinez khi đối diện với tình huống này: “Roberto Martínez sẽ không đủ can đảm để loại Ronaldo. Khi tôi ở Bolton, tôi đã phải ngồi xuống với Youri Djorkaeff – người đã từng vô địch World Cup – và nói với anh ấy rằng tôi nghĩ chân anh ấy đã không còn tốt nữa. Anh ấy đã không chấp nhận điều đó và cũng không dễ dàng cho huấn luyện viên. Thật khó khăn cho huấn luyện viên ở vị trí đó.”

dlbeatsnoopcom-final-xoo6duy0w3-1720101621.jpg
Ronaldo đang có phong độ không tốt trong màu áo Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh cũng nhận xét về những giọt nước mắt của Ronaldo: “Tôi nghĩ rằng những giọt nước mắt của Ronaldo chủ yếu là do những gì anh ấy muốn đạt được về mặt cá nhân, chứ không phải với tư cách là một đội tuyển Bồ Đào Nha. "

Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha đã vào tới tứ kết và chuẩn bị đối đầu với Pháp. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Ronaldo chứng minh bản thân và cạnh tranh với Kylian Mbappe chân sút cũng đang không có phong độ cao trên đất Đức.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan