Quảng cáo

Sao MU tỏa sáng, Đan Mạch có 3 điểm tuyệt đối

Thứ tư, 18/10/2023 03:53 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá San Marino vs Đan Mạch) - San Marino đã có một trận đấu quả cảm, tuy nhiên Đan Mạch đã không để bất ngờ nào xảy ra, qua đó chạm một tay vào tấm vé đến dự vòng chung kết Euro 2024.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Đan Mạch cho thấy sự vượt trội ngay từ những phút đầu. Những cơ hội nguy hiểm liên tục được tạo ra nhưng phải chờ đến cuối của hiệp 1, khán giả mới được ăn mừng bàn thắng.

Phút 42, Daramy tung ra đường chuyền xé toang hàng phòng ngự San Marino, bóng đến chân Rasmus Hojlund và tiền đạo Manchester United đã không bỏ lỡ cơ hội để khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Chiến thắng vừa đủ, Đan Mạch chính thức giành vé đến vòng chung kết Euro 2024 342791
Hojlund đã ghi bàn khai thông thế bế tắc cho trận đấu (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi San Marino có bàn thắng san hòa tỷ số sau pha lập công của Golinucci ở phút thứ 61.

Nhận bàn thua, Đan Mạch đẩy đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ và chỉ 9 phút sau họ đã có điều mình cần, đón đường tạt bóng chuẩn xác từ đồng đội, Poulsen đánh đầu chuẩn xác đem về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút sau đó, Đan Mạch chủ động làm chậm nhịp độ trận đấu và chiến thắng được đảm bảo đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với chiến thắng này Đan Mạch đã rất gần với một tấm vé đến vòng chung kết Euro 2024, khi xếp thứ 2 tại bảng H.

Trận đấu
San Marino
Kết thúc
1 - 2
18.10.2023 01:45
Đan Mạch

Tường thuật San Marino vs Đan Mạch, 18/10/2023

90+9'
Kết thúc trận đấu.
90+7'
Marcello Mularoni (San Marino) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
90+4'
Matteo Vitaioli (San Marino) tung một cú sút vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên phải rất xa.
90+2'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Rasmus Kristensen (Đan Mạch) vào sân thay cho Joakim Maehle.
90+2'
Kasper Hjulmand chuẩn bị thay người. Rasmus Hojlund được thay thế bởi Mathias Jensen (Đan Mạch).
90'
Chúng ta sẽ có 7 phút bù giờ.
88'
Roberto Di Maio (San Marino) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Viktor Kopiyevsky và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
88'
Thay người. Filippo Fabbri đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Simone Franciosi (San Marino).
87'
Rasmus Hojlund (Đan Mạch) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng.
83'
Lorenzo Capicchioni (San Marino) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
83'
Robert Skov (Đan Mạch) sút bóng từ quả đá phạt tầm trung, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.
81'
Đan Mạch không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
75'
Đây là sự thay đổi. Lorenzo Lazzari đang rời sân Fabrizio Costantini trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Roberto Di Maio (San Marino).
74'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Matteo Vitaioli (San Marino) thế chỗ Michele Cevoli.
70'
Trận đấu bị gián đoạn vì một chiếc thẻ vàng đang được rút ra cho Rasmus Hojlund (Đan Mạch).
70'
Trọng tài cho thấy ông ấy sẽ không tha thứ những hành vi như vừa rồi. Filippo Fabbri (San Marino) bị phạt một chiếc thẻ vàng.
70'
1 - 2
Đó là một bàn thắng! Yussuf Poulsen (Đan Mạch) xuất sắc đón một quả tạt trong vòng cấm và đánh đầu hoàn hảo vào phía trong cột dọc bên phải.
65'
Viktor Kopiyevsky rút thẻ vàng cho Joachim Andersen (Đan Mạch) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
62'
Thay người. Yussuf Poulsen (Đan Mạch) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Jesper Lindstrom rời sân.
62'
Kasper Hjulmand quyết định có sự thay đổi. Robert Skov (Đan Mạch) thay thế Elias Jelert.
62'
Vừa có một sự thay đổi người. Mohamed Daramy được thay thế bởi Jonas Wind (Đan Mạch).
61'
1 - 1
Alessandro Golinucci (San Marino) đón đường treo bóng vào rất tốt từ quả phạt góc và sút bóng từ rìa vòng cấm. Nỗ lực tuyệt vời của anh đã làm tung nóc lưới khung thành đối phương. Một cú sút rất tốt.
61'
San Marino buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
61'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ San Marino đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. San Marino được hưởng một quả phạt góc.
60'
Simon Kjaer (Đan Mạch) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Viktor Kopiyevsky không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
57'
Đan Mạch đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn Elia Benedettini (San Marino) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
55'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Michael Battistini ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Manuel Battistini (San Marino).
55'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Alessandro D'Addario trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Lorenzo Capicchioni (San Marino).
55'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Christian Eriksen (Đan Mạch). Trọng tài Viktor Kopiyevsky lập tức thổi phạt. San Marino được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
53'
Christian Eriksen (Đan Mạch) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
50'
Viktor Kopiyevsky thổi còi. Christian Norgaard (Đan Mạch) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+3'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45'
2 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
42'
0 - 1
Một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đưa bóng đến chân Rasmus Hojlund (Đan Mạch) trong vòng cấm và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội! Anh dứt điểm căng vào góc cao bên trái khung thành.
40'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Đan Mạch không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
39'
Đan Mạch thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
36'
Pierre-Emile Hojbjerg (Đan Mạch) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
33'
Simon Kjaer (Đan Mạch) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Viktor Kopiyevsky thổi phạt.
29'
Rất củ chuối! Một quả phạt góc đưa bóng đến Christian Norgaard (Đan Mạch) ở một vị trí hoàn toàn trống trải bên trong vòng cấm. Anh có rất nhiều thời gian để bật nhảy, nhưng cú đánh đầu của anh lại là một nỗi xấu hổ. Bóng đi lệch rất xa ra ngoài cột dọc bên trái.
29'
Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Đan Mạch có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
29'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Đan Mạch không có tác dụng gì. Đan Mạch được hưởng một quả phạt góc.
28'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Đan Mạch đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Đan Mạch gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
27'
Marcello Mularoni (San Marino) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi. Đó là một quả đá phạt cho Đan Mạch.
26'
Rasmus Hojlund (Đan Mạch) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
23'
Viktor Kopiyevsky không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Rasmus Hojlund (Đan Mạch) và thổi còi.
21'
Joakim Maehle (Đan Mạch) thử tài thủ môn sau khi đón một quả tạt ở bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh quá thiếu chính xác, bóng đi chệch cột dọc bên phải rất xa.
19'
Cú sút xa của Christian Norgaard (Đan Mạch). Bóng đi rất nguy hiểm, nhưng chỉ tiếc là hơi lệch một chút ra ngoài cột dọc bên trái. Thủ môn ắt hẳn đang cảm thấy may mắn sau tình huống vừa rồi.
16'
Joakim Maehle (Đan Mạch) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau đường chuyền tốt của đồng đội vào trong vòng cấm, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã can thiệp rất kịp thời để giải nguy.
12'
Alessandro D'Addario (San Marino) sút trượt mục tiêu từ một vị trí rất ngon ăn, bóng đi chệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.
7'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho San Marino.
7'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Nicola Nanni (San Marino), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. San Marino hưởng một quả phạt góc.
6'
Michael Battistini (San Marino) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
5'
Jesper Lindstrom (Đan Mạch) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Elia Benedettini, người đã bắt gọn quả bóng.
4'
Đan Mạch có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Đan Mạch sẽ là đội giao bóng trước.
Viktor Kopiyevsky được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Battistini
Battistini
12
Benedettini
Benedettini
4
Capicchioni
Capicchioni
18
Ceccaroli
Ceccaroli
13
Di Maio
Di Maio
15
Franciosi
Franciosi
19
Magi
Magi
20
Pancotti
Pancotti
1
Simoncini
Simoncini
14
Tomassini
Tomassini
7
Vitaioli
Vitaioli
8
Zafferani
Zafferani
11
Bruun Larsen
Bruun Larsen
6
Christensen
Christensen
16
Hermansen
Hermansen
8
Hjulmand
Hjulmand
7
Jensen
Jensen
13
Kristensen
Kristensen
3
Nelsson
Nelsson
12
O'Riley
O'Riley
20
Poulsen
Poulsen
22
Ronnow
Ronnow
17
Skov
Skov
19
Wind
Wind
Huấn luyện viên
Costantini F.
Costantini F.
Hjulmand K.
Hjulmand K.

0.32
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.80
33%
Kiểm soát bóng
67%
6
Số lần dứt điểm
11
1
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
4
1
Sút bị chặn
4
10
Đá phạt
13
3
Phạt góc
6
0
Việt vị
0
12
Ném biên
42
1
Thủ môn Cứu thua
0
13
Phạm lỗi
10
4
Thẻ Vàng
2
52
Tấn công
180
8
Tấn công nguy hiểm
80

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan