Quảng cáo

Thông số ấn tượng, Mbappe khẳng định sức mạnh vô đối trên tuyển Pháp sẵn sàng cho Euro 2024

Thứ hai, 04/12/2023 14:34 PM (GMT+7)

Mbappe và các đồng đội trên hàng công tuyển Pháp đang giữ được phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay. Một sự chuẩn bị tuyệt vời cho vòng chung kết Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Pháp được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu cho kỳ Euro 2024 được tổ chức trên đất Đức. Có rất nhiều lý do để giới chuyên gia đánh giá cao nhà đương kim vô địch World Cup 2018. 

Mới đây trang Opta Jean đã đưa ra thống kê về top 4 chân sút tốt nhất của tuyển Pháp ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, danh sách cụ thể như sau: 

  1. Mbappe của PSG 17 ( 15 bàn, 2 kiến tạo)
  2. Marcus Thuram của Inter Milan 11 (5 bàn, 6 kiến tạo)
  3. Antoine Griezmann của Atletico Madrid 10 (9 bàn, 1 kiến tạo)
  4. Olivier Giroud của AC Milan 10 (7 bàn, 3 kiến tạo)

2-1701674953.jpg
Mbappe đang thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải này (Nguồn: Internet)

Rõ ràng có thể thấy chân sút số 1 của Gà trống không ai khác là Kylian Mbappe với 15 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Ngôi sao của PSG vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao trong thời gian gần đây. 

Sự quyết tâm của Mbappe là điều tất cả đều đoán được khi ngôi sao này sẽ hướng đến Quả bóng Vàng năm 2024. Để làm được điều đó, Mbappe cần cùng Pháp chinh phục các danh hiệu tập thể cao quý, cụ thể nhất là Euro 2024.

Mbappe có thể phần nào yên tâm khi những đồng đội xung quanh mình cũng đang sở hữu một phong độ khá ấn tượng. Lần lượt những Thuram, Griezmann, Giroud đều cho thấy đẳng cấp ở các giải đấu của Ý và Tây Ban Nha.

Sau lễ bốc thăm Euro 2024 cách đây vài ngày, Les Bleus nằm ở bảng D cùng các đối thủ Áo, Hà Lan và một đội vượt qua vòng playoff. Đây là bảng đấu mà Mbappe và các đồng đội hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng nếu như thi đấu đúng sức. Sau thập kỷ Messi Ronaldo, tất cả đều tin rằng Mbappe là người xứng đáng nhất nhận lấy những vinh quang hàng đầu trong sự nghiệp một cầu thủ.

Mbappe và các cầu thủ PSG tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan