Quảng cáo

Thông điệp bí ẩn của Locatelli sau khi bị loại khỏi Euro 2024

Thứ năm, 23/05/2024 23:31 PM (GMT+7)

Manuel Locatelli đã đăng tải một trạng thái khá kỳ lạ trên mạng xã hội sau khi bị loại khỏi danh sách sợ bộ tham dự Euro 2024 của ĐT Italia.

Nghe nội dung bài viết

Manuel Locatelli dường như đã rất bất ngờ khi bị loại khỏi đội hình tuyển Italia tham dự giải vô địch bóng đá châu Âu - Euro 2024. Anh đã đăng tải một thông điệp bí ẩn lên mạng xã hội Instagram sau quyết định này.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti của đội tuyển Italia đã loại Locatelli ra khỏi danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự kiến tham dự Euro 2024. Đây được xem là một trong những quyết định đáng ngạc nhiên và gây tranh cãi nhất của ông Spalletti. Locatelli từng khoác áo "đội bóng màu thiên thanh" với 4 lần ra sân dưới thời vị chiến lược gia người Italia. 

Theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, Locatelli đã được huấn luyện viên Spalletti thông báo về quyết định loại anh khỏi đội hình chính thức vài phút trước khi danh sách được công bố công khai. Cả Locatelli và Juventus đều rất ngạc nhiên trước quyết định này. Vài phút sau khi đội hình chính thức của tuyển Ý được xác nhận, Locatelli đã đăng một thông điệp khó hiểu lên Instagram.

1-1716480955.JPG
Ngôi sao của Juventus đã đăng tải lên story Instagram một bức ảnh màu đen. Ảnh: Instagram Locatelli.

Cụ thể, tiền vệ Juventus đã đăng tải một bức ảnh chỉ toàn màu đen lên story cá nhân, dường như anh đang bị sốc với quyết định đến từ HLV Spalletti và đang rất buồn bã khi không được tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Italia.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ trước quyết định của Mancini. Một người hâm mộ bình luận trên Instagram của Locatelli: "Anh ấy không nói nên lời. Thật bất công khi không được gọi vào đội tuyển".

Một người khác trên Twitter cho biết: "Làm thế quái nào mà điều đó lại xảy ra được? Locatelli là một cầu thủ xuất sắc". Trong khi đó, một số người hâm mộ lại cho rằng Locatelli xứng đáng bị loại vì phong độ sa sút. Một CĐV bình luận: "Anh ấy không còn giữ được phong độ như xưa nữa. Anh ấy cần một cú hích mạnh mẽ để lấy lại phong độ".

bia-1716481967.JPG
Locatelli đã bị loại đầy khó hiểu ngay trước thềm Euro 2024. Ảnh: Football Italia.

Mùa giải 2023/24 vừa qua, Locatelli thi đấu 40 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo. Theo người hâm mộ, mặc dù màn trình diễn của anh không được đánh giá cao so với phong độ chói sáng hồi Euro 2021, nhưng chừng đó vẫn là đủ để được gọi lên tuyển, hơn là người thay thế của anh - Nicolo Fagioli, đã bị cấm thay đấu 7 tháng, và mới chỉ quay lại để chơi 19 phút cho Juventus hôm 21/5 vừa qua.

Việc Spalletti loại Locatelli khỏi đội tuyển Italia đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng nhìn người của ông. Chỉ còn ít thời gian nữa trước khi Euro 2024 khởi tranh, Italia sẽ còn 2 trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ ngày 4/6 và với Bosnia & Herzegovina 5 ngày sau đó. Spalletti sẽ cần phải làm dịu đi những lo lắng của người hâm mộ và chứng minh rằng ông đã đưa ra quyết định đúng đắn thông qua kết quả của hai trận đấu này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan