Quảng cáo

Morata khả năng cao sang Serie A thi đấu sau Euro 2024

Thứ tư, 10/07/2024 20:28 PM (GMT+7)

Dù chưa thể lập công ở những trận đấu gần đây, Alvaro Morata vẫn là mảnh ghép quan trọng trong đội hình Tây Ban Nha ở Euro 2024 dưới sự dẫn dắt của ông Luis De La Fuente.

Trung phong số 1, đồng thời là đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2024 - Alvaro Morata được cho là sẽ có lần đầu tiên thi đấu ở giải vô địch quốc gia Italia (Serie A) trong sự nghiệp, theo thông tin từ báo chí "Xứ sở mì ống".

La Gazzetta dello Sport - tờ báo thể thao nổi tiếng của Italia cho rằng điểm đến tiếp theo của Morata sẽ là AC Milan sau khi Euro 2024 khép lại, mặc dù bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với Rossoneri.

Được biết, AC Milan sẽ chi ra 13 triệu euro để giải phóng hợp đồng hiện tại của Morata với đội chủ quản Atletico Madrid. Đội bóng giàu thành tích của Italia sẽ chìa ra bản hợp đồng 3 năm với trị giá 4 triệu euro/mùa, chưa tính các phụ phí, nhưng Morata đang đòi con số cao hơn: 5 triệu euro/mùa.

Cố vấn mới của AC Milan - cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất kết Morata và mong muốn sẽ đưa được đội trưởng của Tây Ban Nha về San Siro trong hè này.

Morata khả năng cao sang Serie A thi đấu sau Euro 2024 496172
Alvaro Morata là mục tiêu của AC Milan (Ảnh: Getty)

Cách đây 1 tuần, Alvaro Morata cũng chia sẻ suy nghĩ về việc sinh sống ở ngoài Tây Ban Nha, trong khi vợ của anh, Alice Campello - một người Italia đã lên tiếng chỉ trích truyền thông "Xứ sở bò tót" vì đã liên tục hướng mũi rìu chỉ trích về phía chồng mình.

Alvaro Morata là một trong những nhân tố quan trọng của Tây Ban Nha ở Euro 2024 - nơi anh đeo băng đội trưởng và ra sân ngay từ đầu 5/6 trận ở giải đấu năm nay. Morata mới chỉ ghi 1 bàn sau khi sút tung lưới Croatia ở trận đấu mở màn, dù tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương ở những trận sau, tiền đạo sinh năm 1992 vẫn có những đóng góp ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự, nhận trọn sự tin tưởng của huấn luyện viên Luis De La Fuente.

Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Morata ở trận chung kết Euro năm nay đang bỏ ngỏ sau khi tiền đạo này dính chấn thương hi hữu, va chạm với một nhân viên an ninh đang nỗ lực tóm gọn một cổ động viên chạy xuống sân phá rối.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan