Quảng cáo

Ronaldo phản ứng gì khi chưa đá phút nào đã lập kỷ lục ở Euro?

Thứ tư, 22/05/2024 11:47 AM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ niềm tự hào sau khi được triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro lần thứ sáu, một kỷ lục chưa từng có.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/5, ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 26 cái tên tham dự kỳ Euro 2024 diễn ra vào hè này. Và HLV Roberto Martinez dành sự tin tưởng tuyệt đối, một lần nữa lựa chọn ngôi sao 39 tuổi Cristiano Ronaldo. 

Ngay sau khi biết bản thân có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã lên mạng xã hội để bày tỏ niềm tự hào. Cụ thể trên Instagram, Ronaldo đã chia sẻ một bức ảnh của mình trong bộ áo đấu mới của Bồ Đào Nha kèm theo chú thích: "Tự hào được trở lại đại diện cho Bồ Đào Nha tại Euro. Hãy cùng cố gắng nhé!"

screenshot-101-1716352130.png
Ronaldo hạnh phúc khi được gọi lên ĐTQG (Ảnh: IGNV)

Với việc được góp mặt tại Euro lần này, cựu sao Real Madrid đã chính thức phá vỡ kỷ lục được nắm giữ bởi chính mình khi có lần thứ 6 liên tiếp tham dự các kỳ Euro. Ngôi sao Al-Nassr hiện đang nắm giữ nhiều kỷ lục tại giải đấu này.

Ronaldo là cầu thủ ra sân nhiều trận nhất (25 trận) và ghi nhiều bàn thắng nhất (14 bàn). Khi ra sân trong trận gặp Cộng hòa Séc trong trận mở màn của Bồ Đào Nha, anh sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân tại Euro ở tuổi 39 và 133 ngày. 

dlbeatsnoopcom-final-qdkz9ozp1m-1716352657.jpg
Ronaldo có lần thứ 6 tham dự Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Tại giải đấu lần này, mặc dù bị nghi ngờ về phong độ do tuổi tác nhưng sau tất cả những gì Ronaldo đã và đang thể hiện trong màu áo Al Nassr, anh vẫn là một thủ lĩnh đáng gờm của ĐT Bồ Đào Nha. 

Về phía HLV Roberto Martinez, khi được hỏi về lý do triệu tập Ronaldo, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Ronaldo sao? Tốt hơn là hãy nói về số liệu. Cậu ấy là đã ghi 42 bàn thắng trong 41 trận cho CLB. Đó là minh chứng cho sự ổn định và khả năng thể chất luôn sung sức của cậu ấy, bên cạnh kỹ năng dứt điểm trước khung thành mà chúng tôi thực sự yêu thích và cần."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan