Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Anh vs Đan Mạch: Tam sư thắng không dễ

Thứ năm, 20/06/2024 15:08 PM (GMT+7)

Dự đoán tỉ số Anh vs Đan Mạch - ĐT Anh đối đầu với Đan Mạch, đội bóng đã không thể thắng Serbia - đối thủ đã bị chính Tam sư đánh bại 1-0 ở lượt trận đầu tiên. Nếu giành chiến thắng trận này, Anh sẽ chính thức có 1 vé vượt qua bảng C Euro 2024.

Chỉ cần thêm một chiến thắng trước Đan Mạch ở trận đấu diễn ra lúc 23h00 ngày 20/6, ĐT Anh sẽ chính thức có 1 vé trực tiếp vào vòng 16 đội Euro 2024. Tam sư sẽ không bỏ qua cơ hội này để sớm hoàn thành mục tiêu, sau đây là những dự đoán tỉ số từ các kênh uy tín:

Kênh Standard dự đoán tỉ số Anh và Đan Mạch khi nhận định rằng: "Đội tuyển Đan Mạch không có hỏa lực mạnh hơn Serbia, trong khi Serbia chính là đội đã thất bại trước ĐT Anh, bởi vậy Tam sư sẽ là đội tự tin hơn sau chiến thắng ngày mở màn". Kèm theo đó họ dự đoán Anh thắng Đan Mạch 2-0.

anh-danmach-1718870801.jpg
Standard đưa ra dự đoán cách biệt cho đội tuyển Anh trước Đan Mạch. Ảnh: Getty

Kênh Sportskeeda đưa ra dự đoán tỉ số Anh vs Đan Mạch như sau: "Trên lý thuyết Anh có đội hình mạnh trên đấu trường quốc tế, nhưng ngôi sao tiêu biểu có thể kể đến như Bellingham, Harry Kane, họ khó có thể bị truy cản và chắc chắn chứng tỏ bản lĩnh trong trận đấu tới. 

Đan Mạch có thể vượt qua khó khăn để trở thành những chú ngựa ô tại Euro 2024, họ đã từng gây rắc rối cho các đội bóng lớn châu Âu trong quá khứ nên hoàn toàn có thể cầm hoà trước Anh". Họ đưa ra dự đoán tỉ số Anh 1-1 Đan Mạch.

Chuyên trang Sportmole cũng đưa ra dự đoán: "Chúng tôi dự đoán Đan Mạch 0-1 Anh. 3 trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa họ đều có bàn thắng được ghi, kịch bản tương tự có thể xảy ra khi bởi tính chất quan trọng của trận đấu này. Đan Mạch có những cầu thủ tấn công sẵn sàng gây bất ngờ trước Anh, nhưng nếu Tam sư giữ vững phòng ngự họ có thể lấy 3 điểm để đảm bảo vị trí trong vòng 16 đội".

anh-vs-dan-mach-5-1718870915.jpg
Các chuyên gia quốc tế đánh giá khá cao Đan Mạch, họ đưa ra dự đoán một trận cầu khó khăn cho tuyển Anh. Ảnh: Đan Mạch

90min dự đoán: "Với sự di chuyển thông minh khi không có bóng của Đan Mạch, đội tuyển Anh sẽ đối mặt không ít khó khăn và có thể phải dựa vào sự xuất sắc của cá nhân để đặt hy vọng trong tấn công. Tuy nhiên, Đan Mạch cũng cần thể hiện nhiều hơn những gì đã làm trước Serbia để hy vọng có điểm trước tuyển Anh quyết tâm chiến thắng", họ đưa ra dự đoán tỉ số Đan Mạch 1-1 Anh.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan