Quảng cáo

Võ sĩ tái hiện pha cắn tai đối thủ của Mike Tyson ở Olympic 2021

Thứ tư, 28/07/2021 10:15 AM (GMT+7)

Scandal cắn tai đình đám của Mike Tyson vừa được võ sĩ người Morocco tái hiện ở trận boxing hạng nặng thuộc Olympic Tokyo diễn ra chiều 27/7.

VIDEO: Youness Baalla cắn tai đối thủ ở Olympic 2021

Chiều 27/7, David Nyika đụng độ đối thủ Youness Baalla ở trận đấu thuộc hạng nặng, môn boxing của Olympic Tokyo. Với đẳng cấp vượt trội, Nyika thi đấu hoàn toàn trên cơ ngay từ đầu trận và kéo dài ưu thế đến khi trận đấu kết thúc. 

David Nyika đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 5-0, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết. Dù vậy, dấu ấn đáng nhớ nhất trận đấu này lại đến từ võ sĩ thua cuộc Youness Baalla.

Cụ thể, do nhận quá nhiều đòn từ đối phương và không thể phản kháng, võ sĩ người Morocco gặp vấn đề về tâm lý, dẫn đến tình huống ăn cắn trộm vào tai của đối phương. David Nyika ngay sau đó đã khiếu nại với trọng tài nhưng Baalla không bị xử thua, thay vào đó chỉ có nhắc nhở.

Morocco
Hành vi phi thể thao của võ sĩ Morocco. Ảnh: Getty

Tình huống này làm người hâm mộ Quyền Anh nhớ đến scandal của huyền thoại Mike Tyson, một trong những tai tiếng lớn nhất lịch sử môn thể thao này. Hồi năm 1997, Tyson bị xử thua sau khi cắn tai đối thủ Evander Holyfield.

Trở lại với sân chơi Olympic, chiến thắng thuyết phục trước Youness Baalla giúp David Nyika lọt vào vòng tứ kết nội dung boxing hạng nặng. Võ sĩ người New Zealand chỉ còn cách tấm huy chương một chiến thắng nữa.

Cô gái hối hận vì chia tay người đoạt huy chương Olympic 2021

VĐV dân tộc thiểu số 'lên ngôi' ở đoàn Việt Nam tại Olympic 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan