Quảng cáo

Tay vợt số 2 thế giới lo sợ thiệt mạng khi thi đấu ở OLYMPIC 2021

Thứ năm, 29/07/2021 07:53 AM (GMT+7)

Tay vợt số 2 thế giới - Daniil Medvedev mới đây đã lên tiếng gắt gỏng với trọng tài, lo không chịu được khi thi đấu ở khung giờ 11 giờ trưa.

Mới đây, tay vợt số 2 thế giới - Daniil Medvedev đã có trận đấu thuộc vòng 3 nội dung đơn nam gặp đối thủ đến từ Italia - Fabio Fognini. Việc trận tennis diễn ra dưới cái nắng gay gắt lúc 11h trưa khiến hai tay vợt bị vắt kiệt sức. Daniil Medvedev đã có hai lần xin tạm nghỉ để được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế.

Tuy nhiên, ở set 2, khi Daniil Medvedev đang nghỉ, trọng tài chính Carlos Ramos đã hối thúc anh sớm quay trở lại thi đấu, thậm chí hỏi tay vợt người Nga rằng anh có muốn tiếp tục thi đấu trận đấu này nữa hay không.

Điều này khiến cho tay vợt đang xếp thứ 2 thế giới nổi nóng và tỏ ra giận dữ: "Dĩ nhiên tôi có thể hoàn thành trận đấu, nhưng tôi cũng có thể chết ngay lúc đó. Nếu tôi chết, ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây?".

Mặc dù vậy, sau cùng Daniil Medvedev đã có thể hoàn thành trận đấu của mình khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ người Ý. Tuy nhiên, phát ngôn của Daniil Medvedev cũng sẽ khiến BTC OLYMPIC 2021 cần phải xem xét lại.

6101fd400ad2a
Tay vợt người Nga kiệt sức trong trận gặp Fabio Fognini mới đây.

Trước đó, Novak Djokovic cũng đã lên tiếng tiết lộ rằng nhiều ngôi sao của làng quần vợt thế giới đã khẳng định việc thi đấu dưới thời tiết giữa trưa ở Tokyo là điều khắc nghiệt nhất họ từng gặp trong sự nghiệp.

Không chỉ Daniil Medvedev, đối thủ của anh trong trận đấu này là Fabio Fognini cũng đã tỏ ra không đồng tình về giờ giấc thi đấu của bộ môn này cũng như việc các trọng tài phớt lờ về tình trạng sức khỏe của các vận động viên.

VIDEO: VĐV Việt Nam thất bại ở trận đấu lịch sử tại OLYMPIC 2021

VIDEO: Phát bắn 'định mệnh' tiễn VĐV Việt Nam rời OLYMPIC

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan