Quảng cáo

Đè bẹp Singapore, Thái Lan khởi đầu hoàn hảo tại SEA Games 32

Thứ tư, 03/05/2023 17:50 PM (GMT+7)

ĐT nữ Thái Lan có thắng lợi 4-0 trước Singapore để tạm thời dẫn đầu bảng B - môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Cũng giống như ĐT nữ Việt Nam, Thái Lan được dự đoán có trận ra quân cực kỳ dễ dàng khi chạm trán đối thủ yếu Singapore. Dù mang đến SEA Games 32 một đội hình tương đối trẻ nhưng các cầu thủ nữ Thái Lan vẫn dễ dàng áp đảo Singapore ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Bàn mở tỷ số sớm đến với Thái Lan ở phút thứ 5 sau cú dứt điểm Saolak Phengngam. Tiền đạo của "Voi Chiến" đã có pha thoát bẫy việt vị khôn ngoan và sau đó dùng tốc độ ấn tượng của mình để thoát xuống đối mặt với thủ môn Singapore rồi dứt điểm ghi bàn.

14 phút sau, ĐT nữ Thái Lan có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Hàng thủ Singapore thi đấu như mơ ngủ và để cho Arapint Waen dễ dàng điền tên mình lên bảng tỷ số. "Voi chiến" khép lại 45 phút đầu tiên bằng lợi thế dẫn 3 bàn khi Niphawann Panyosuk lập siêu phẩm sút xa ở phút thứ 28.

Đè bẹp Singapore, Thái Lan khởi đầu hoàn hảo tại SEA Games 32 275527
ĐT nữ Thái Lan dễ dàng đánh bại Singapore với tỷ số 4-0

Dẫn trước 3 bàn sau khi hiệp 1 khép lại, Thái Lan chơi khá ung dung trong hiệp 2. Trong khi đó Singapore dù rất nỗ lực nhưng chẳng thể có nổi 1 tình huống uy hiếp khung thành nguy hiểm. Những phút đầu của hiệp 2 trận đấu vì thế mà diễn ra tương đối tẻ nhạt.

Dù Thái Lan không còn tấn công hay nhưng Singapore lại tự biếu thêm cho đối thủ 1 bàn thắng. Thủ môn của Singapore mắc sai lầm khi không bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Chiraporn Mongkoladee dễ dàng dứt điểm vào gôn trống. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Đánh bại Singapore với tỷ số 4-0, ĐT nữ Thái Lan có khởi đầu hoàn hảo ở môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng