Quảng cáo

HLV Argentina: 'Không cần vô địch, thắng Brazil là đủ'

Thứ ba, 02/07/2019 09:43 AM (GMT+7)

HLV của Argentina, Scaloni không hề e ngại Brazil và cho rằng chiến thắng trước đội chủ nhà còn ngọt ngào hơn cả chức vô địch Copa America 2019.

Video: Brazil 3-0 Argentina (Chung kết Copa America 2007)

Brazil vs Argentina xứng đáng là trận cầu đáng xem nhất lịch sử Copa America. Không chỉ vì mối duyên nợ và hiềm khích mà cuộc đối đầu này còn được xem là thước đo của những ngôi sao hai bên. Chiến thắng trong trận đấu tay đôi này luôn mang lại cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào.

Với HLV của Argentina, Lionel Scaloni, ông cũng tỏ rõ sự quyết tâm và đánh giá cao ý nghĩa của chiến thắng trước Brazil. Thậm chí, HLV Scaloni còn cho rằng đánh bại Brazil còn quan trọng hơn chức vô địch Copa America 2019.

HLV người Argentina nói: "Chúng tôi đã vào đến bán kết, Brazil rất mạnh. Argentina hiểu rõ sự kình địch của cả 2 dân tộc. Hiện tại, Argentina đủ sức vượt qua họ để giành vé vào chơi trận chung kết. Chúng tôi có thể không vô địch, nhưng gặp Brazil, nhất định phải giành chiến thắng".

Brazil vs argentina, scaloni, hlv argentina, copa america 2019, copa, copa america, copa 2019, bán kết copa

Nói về phong độ của ngôi sao số 1 đội tuyển, HLV của ĐT Argentina lên tiếng bảo vệ Messi. Đồng thời, ông của tin tưởng vào cậu học trò của mình trong trận đấu quan trọng sắp tới.

HLV Scaloni trả lời: "Tôi nghĩ Messi là một cầu thủ rất quan trọng với đội hình hiện tại của Argentina. Dấu ấn mà cậu ấy để lại không chỉ ở những bàn thắng. Messi luôn là tâm của vòng tròn Albicelestes, cậu ấy tạo ra cơ hội cho những vệ tinh xung quanh".

"Tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, tôi nghĩ NHM Argentina cũng vậy. Messi là Messi. Cậu ấy là người giỏi nhất, hơn tất cả những người khác, không ai có thể nghi ngờ tài năng của cậu ấy cả. Cậu ấy sẽ rất quan trọng trong trận đấu sắp tới".

Brazil vs argentina, scaloni, hlv argentina, copa america 2019, copa, copa america, copa 2019, bán kết copa

Argentina vào tới bán kết Copa America năm nay mà vẫn chưa thể hiện được phong độ thuyết phục. Chính vì thế, đánh bại Brazil sẽ là lời khẳng định tốt nhất. Trận đấu giữa Brazil vs Argentina sẽ diễn ra vào ngày mai (3/7).

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019:

Thời gian Bán kết Copa America
3/7 07:30 Brazil vs Argentina
4/7 07:30 Chile vs Peru

>>> Bán kết Copa America 2019 có hiệp phụ hay không?

>>> Alisson 'sát muối vào nỗi đau' của Messi trước bán kết Copa

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT